“Gần nhau” xong là chồng em mắc ói và chân run

09:35, 02/02/2012
|

Trước đây, sau khi quan hệ chồng em rất bình thường ra mồ hôi nhiều và ngủ liền. Nhưng dạo gần đây hơn 2 tháng qua, mỗi lần quan hệ xong vẫn ra mồ hôi nhiều như trước mà chân anh ấy run nhiều lắm và cảm giác muốn ói.

Bác sĩ ơi,

Em và chồng cưới nhau đã lâu. Chúng em quan hệ trước hôn nhân đến nay đã quan hệ được hơn 8 năm rồi. Trước đây, sau khi quan hệ chồng em rất bình thường ra mồ hôi nhiều và ngủ liền. Nhưng dạo gần đây hơn 2 tháng qua, mỗi lần quan hệ xong vẫn ra mồ hôi nhiều như trước mà chân anh ấy run nhiều lắm và cảm giác muốn ói.

Như vậy là chồng em có bị làm sao không vậy bác sĩ? Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ.  

(Thanh Ngọc)

Trả lời:  

Mến chào Thanh Ngọc,
 
Theo như bạn mô tả, có thể ông xã bạn đã mỏi gối chồn chân sau bao nhiêu năm chiến đấu oanh liệt! Không rõ ông xã bạn được bao tuổi và thể trạng thế nào? Tuy nhiên, hoạt động đến độ mồ hôi đầm đìa thì ắt hẳn “lao động nghệ thuật” với cường độ cao, do đó bị mất nhiều năng lượng, muối khoáng và nước. Vì vậy bạn nên tẩm bổ cho ông xã với thức ăn chứa đầy đủ đạm, bột đường, chất béo, muối khoáng và vitamin.
 
Ngoài ra, tránh dùng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia và siêng tập thể dục thể thao để nâng cao thể lực. Mặt khác nên khám kiểm tra sức khỏe tổng quát để phát hiện các bệnh về tim mạch, bệnh mãn tính...   Có như vậy thì ông xã bạn mới mong lấy lại phong độ xưa như nữ sĩ trào phúng Hồ Xuân Hương từng thốt lên:  

Hiền nhân quân tử ai mà chẳng
Mỏi gối chồn chân vẫn muốn trèo
 
Thân mến chào bạn, chúc bạn và ông xã mạnh khỏe, vui vẻ!
 
BS Nguyễn Đình Sang, CK1 Bác sĩ gia đình


(Theo Alobacsi)

Ý kiến bạn đọc