Nghi vấn người đàn ông mổ bụng tự sát trong nhà riêng?

18:49, 21/05/2016
|
(VnMedia) -   Khi đẩy cửa bước vào mọi người chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Người đàn ông nằm chết gục trong nhà, trên bụng có vết hở lớn khiến nội tạng lòi ra ngoài.
 
Ngày 21/5, Cơ quan điều tra công an quận Tân Bình (TPHCM) cho biết, đang tích cực điều tra nguyên nhân cái chết  của một người đàn ông ngụ trên địa bàn quận với nhiều biểu hiện nghi vấn bất thường. 
 
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Tâm (khoảng 60 tuổi, ngụ tại hẻm nhỏ trên đường Trường Sa, phường 3, quận Tân Bình, TPHCM).
Căn nhà nơi phát hiện vụ việc
Căn nhà nơi phát hiện vụ việc
Những người dân sống tại đây cho biết, do thấy nhà nạn nhân đóng cửa cả buổi có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã bàn bạc nhau tới xem xét. Khi kiểm tra, mọi người tá hỏa nạn nhân đã chết trong nhà. Điều bất thường là trên ổ bụng nạn nhân có vết rách lớn khiến nội tạng lòi ra ngoài nên cấp báo cơ quan chức năng.
 
Nhận tin báo, lực lượng Công an địa phương đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Theo người dân, ông Tâm có dấu hiệu trầm cảm nhiều năm nay, và có biểu hiện trầm cảm nặng hơn khoảng 3 năm trở lại đây.
 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 

Ý kiến bạn đọc