Qua đêm tại nhà nghỉ, nam thanh niên bị sát hại dã man

16:23, 21/05/2016
|
(VnMedia)Khi vừa chạy được mấy mét thì nam thanh niên bất ngờ đổ gục xuống, máu trên người tuôn ra xối xả. Mặc dù được nhanh chóng sơ cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.
 
Ngày 21/5 Cơ quan điều tra công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh. Nạn nhân được xác định tên là Huỳnh Trúc Sơn, sinh năm 1996, ngụ ấp Thành Đông, xã Thành Long, huyện Châu Thành, Tây Ninh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Trước đó vào khoảng 7 giờ ngày 20/5, nhiều người dân ở gần nhà nghỉ trên đã bàng hoàng chứng kiến cảnh một thanh niên máu tuôn xối xả trên người chạy ra khỏi cổng nhà nghỉ kêu cứu. Chạy được vài mét, nam thanh niên nằm gục xuống, máu tuôn xối xả.
 
Cùng thời điểm đó, nam thanh niên thuê phòng qua đêm với nạn nhân hốt hoảng bỏ chạy từ trong nhà nghỉ ra. Danh tính đối tượng được xác định là Tia Nhật Tâm (sinh năm 1994, cùng địa phương).
Theo lời lễ tân tại nhà nghỉ, vào tối 19/5 nạn nhân cùng Tia Nhật Tâm tới thuê phòng. Tới sáng thì  xảy ra vụ việc như trên.
 
Hiện, các đối tượng liên quan đã được triệu tập lấy lời khai. Cơ quan chức năng đang điều tra làm sáng rõ.

Ý kiến bạn đọc