(VnMedia)- Honda Việt Nam vừa giới thiệu 2 mẫu xe phổ thông là Lead 2017 và MSX 125 2017 tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017, đồng thời trưng bày hàng loạt mẫu xe côn tay mới có thể được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Tham gia triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 dù không có sản phẩm thương mại hoàn toàn mới như triển lãm đầu tiên năm ngoái nhưng Honda Việt Nam lại gây ấn tượng với 30 mẫu xe trưng bày thuộc 9 dòng xe khác nhau. Trong đó, nổi bật là 2 mẫu xe phổ thông Lead 2017 và MSX2017 phiên bản mới cùng dàn xe côn tay đình đám thuộc nhiều phân khúc.
Cụ thể, Lead 2017 lần đầu tiên được Honda Việt Nam trang bị khóa thông minh smartkey, vừa tiện lợi và tăng tính an toàn. Đây là mẫu xe ga thứ 4 của Honda, sau SH, PCX và SH mode được trang bị hệ thống khóa hiện đại này. Ngoài điểm nhấn smartkey, Lead 2017 còn được trau chuốt khá nhiều về các chi tiết thiết kế, từ các viền mạ crôm lớn ở cụm đèn pha, dải đèn LED định vị cách điệu đến tinh chỉ vị trí để chân, hộc đựng đồ.
Đặc biệt, ở lần nâng cấp lớn này, Lead 2017 còn có sự thay đổi nhỏ ở động cơ, khi khối động cơ phun xăng điện tử được tỉnh chỉnh cho mức tiêu hao nhiên liệu giảm 2,4% so với phiên bản cũ – theo tính toán của Honda. Lead 2017 sẽ được bán ra thị trường từ ngày 3/8/2017 nhưng giá bán chưa được tiết lộ.
Mẫu xe phổ thông thứ hai là MSX 125 2017 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với một số thay đổi về đèn pha LED, thiết kế lại một số chi tiết, trong đó có ống xả được đưa xuống dưới thuận tiện hơn chứ không nằm sát yên xe như trước. Đặc biệt, giá đề xuất của xe giảm tới 10 triệu đồng, xuống 50 triệu đồng, do thuế nhập khẩu xe giảm.
Ngoài hai mẫu xe phổ thông, dàn xe côn tay, xe thể thao và xe ý tưởng bao trùm diện tích của khu trưng bày Honda.
Ở dòng côn tay cỡ nhỏ, ngoài Winner 150 và MSX 125, Honda còn trưng bày mẫu CB150R Streetfire, hứa hẹn sẽ rấ hút khách nếu được phân phối tại Việt Nam. Dòng xe cruiser có mẫu Rebel 300 mới ra mắt lần đầu thế giới tại Mỹ tháng 11/2016. Xe vừa hầm hố, vừa bụi bặm với màu sơn đen và yên xe đặt thấp ngang bằng với chắn bùn sau.
Có 2 đại diện ở dòng naked là CB400SF và CB500F với thiết kế cổ điển, nam tính. Đông đảo nhất là dòng xe thể thao với 4 mẫu xe CBR250RR, CBR500R, CBR650F, CBR1000RR. Nếu được phân phối chính hãng, các mẫu xe này cũng hứa hẹn khiến các tín đồ tốc độ tại Việt Nam phát sốt.
Các dòng xe còn lại đều là những xe lớn như dòng Touring với Gold Wing. Với hình dáng xe to và bề thế, mẫu xe ưu tiên sự tiện dụng, mang đến sự tiện nghi cao cho người sử dụng với chỗ ngồi thoải mái, túi khí an toàn cho người sử dụng và hệ thống giải trí như trên xe hơi.
Trong khi đó, dòng xe Adventure với đại diện duy nhất là mẫu xe Africa Twin. Đây là một mẫu mô tô tầm cỡ với hiệu suất chạy đa địa hình, tạo cảm giác hưng phấn cho tay lái trên bất cứ loại địa hình nào với động cơ hai xy – lanh song song, hộp số bán tự động 6 cấp, giảm xóc hành trình dài.
Honda cũng mang tới các bản xe đua của các mẫu phổ thông Blade, Winner, MSX và đặc biệt là các siêu phẩm xe đua RC213V, RC213V-S. Chưa dừng lại ở đó, mảng xe ý tưởng có các xe 3 bánh NeoWing, xe mô tô cỡ nhỏ Monkey Bike và Cub concept cùng bản cắt của động cơ một số xe phổ thông, xe thể thao. Phần còn lại là loạt xe phổ thông đang phân phối trên thị trường.
Ở khu vực ngoài trời, Honda còn bố trí chạy thử các mẫu xe phân khối lớn được trưng bày trong gian hàng bao gồm CBR650F, CB500F, CBR500R, Rebel300, CB150R và MSX 125 2017.
Nhân sự kiện này, Honda Việt Nam cũng hé lộ thông tin về mảng kinh doanh mới xe phân khối lớn với mạng lưới chuyên bán và thực hiện dịch vụ cho xe phân khối lớn của Honda tại Việt Nam sẽ được triển khai trong thời gian tới.
Phương Vũ
Ý kiến bạn đọc