SUV sang là xu hướng lựa chọn mới cho khách sạn hạng sang tại Việt Nam

15:17, 04/05/2017
|

(VnMedia) - Cuối tháng 4/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức bàn giao bộ ba xe SUV hạng sang cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Số xe này bao gồm GLC 300 AMG 4MATIC và hai phiên bản GL là GL 350 d 4MATIC và Mercedes-AMG GL 63 4MATIC (đã đi vào hoạt động từ 2016), với tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cho biết, việc lựa chọn ba chiếc SUV với đặc tính vận hành khác biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng, dù đó là khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, gia đình, hay là những tín đồ thể thao tốc độ. Ba mẫu xe đưa đón GLC 300 4MATIC, GL 350 d 4MATIC và Mercedes-AMG GL 63 4MATIC được kỳ vọng sẽ mang đến sự bất ngờ và hào hứng cho khách hàng ngay khi được tiếp đón tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Cũng theo thống kê, riêng trong Quý I/2017, trung bình mỗi tháng có 160 xe GLC được giao đến tay khách hàng. Điều này đã đưa GLC đã trở thành xe sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Mẫu xe “SUV của năm 2017” do tạp chí Ô tô danh tiếng Motor Trend bình chọn giờ đây không chỉ hấp dẫn khách hàng cá nhân, mà còn trở thành lựa chọn lý tưởng cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao nhờ vào độ an toàn vượt trội. Không chỉ đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP), mà GLC còn được vinh danh là xe an toàn nhất trong phân khúc.

Đáng chú ý, dù phải đến năm 2022, các quốc gia phát triển mới bắt buộc áp dụng hệ thống phanh tự động, nhưng MBV đã sớm trang bị hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.

Việc lái xe vào ban đêm cũng trở nên an toàn hơn nhờ vào cụm đèn trước LED toàn phần thông minh, có khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa (Adaptive Highbeam Assist Plus).


Ý kiến bạn đọc