(VnMedia) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Hải Phòng vừa chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Hải Phòng Autohaus 100 với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Hoạt động này nằm trong chiến lược nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và mở rộng quy mô hệ thống đại lý trên toàn quốc của MBV từ nay đến 2020.
Tới năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đối hệ thống đại lý tại Việt Nam. |
Tọa lạc trên đường quốc lộ 5, An Du Hải Phòng sở hữu vị trí thuận tiện cho hành khách trên trục đường Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, tạo sự thuận tiện cho khách hàng đến và trải nghiệm các dòng xe thuộc thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”. Chính thức đi vào hoạt động ngày 25/2/2012, đây là đại lý xe sang chính hãng duy nhất của MBV tại thành phố cảng Hải Phòng, có tổng diện tích sử dụng gần 5.000 m2 cùng mức đầu tư 2 triệu USD.
Kể từ tháng 1/2017, An Du Hải Phòng sẽ áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại.
Phòng trưng bày có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng, cùng khu vực tiếp đón phục vụ coffee & wifi miễn phí và khu vực giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ bao gồm 8 trạm dịch vụ và 2 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lên đến 20 xe mỗi ngày.
An Du Hải Phòng có tổng diện tích sử dụng gần 5.000 m2 cùng mức đầu tư 2 triệu USD. |
Được biết, từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đối hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
Ý kiến bạn đọc