Chốt giá 1,67 tỷ, Audi Q3 mới có gì?

07:33, 17/10/2015
|

(VnMedia)- Mẫu xe SUV cỡ nhỏ Audi Q3 được nâng cấp khá mạnh mẽ từ động cơ, khung gầm, cảm giác lái. Xe có giá từ 1,67 tỷ đồng tại Việt Nam, cạnh tranh với BMW X1, Mercedes GLA.

 

Một trong những điểm nhấn của Q3 mới là được trang bị động cơ thế hệ mới tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2,0 lít TFSI, công suất 220 mã lực, kết hợp số tự động 7 cấp S tronic. Đáng chú ý, dù công suất tăng thêm 10 mã lực so với trước nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của Q3 mới giảm 14% xuống trung bình 6,6 lít/100 km, lượng khí thải giảm 17% xuống 152 g/km, đạt tiêu chuẩn Euro 4.

Audi Q3 mới có giá từ 1,67 tỷ đồng
Audi Q3 mới có giá từ 1,67 tỷ đồng

Cùng với đó, hệ thống khung gầm của Audi Q3 được thiết kế lại với kết hợp khả năng đánh lái nhanh nhạy và sự an toàn hơn, đồng thời được điều chỉnh để tăng sự thoải mái cho người sử dụng.

Xe được nâng cấp khá nhiều về động cơ, trang bị
Xe được nâng cấp khá nhiều về động cơ, trang bị

Đặc biệt, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro tạo ra lực kéo lớn hơn; phân bổ mô men xoắn luôn biến thiên đa dạng thậm chí truyền tới 100% lực kéo lên trên một trục. Xe có trục sau sử dụng ly hợp đa đĩa điều khiển điện, khóa vi sai điện tử (EDL) và hệ thống phân bổ mô men xoắn tới từng bánh xe.

Tăng sức cạnh tranh với các đối thủ BMW X1, Mercedes GLA
Tăng sức cạnh tranh với các đối thủ BMW X1, Mercedes GLA

Ngoại thất của xe có một số điểm mới như đèn pha LED thiết kế lại, đèn LED ban ngày trang bị tiêu chuẩn; đèn hậu dạng LED; ống xả mạ crôm. Vành hợp kim 17 inch 5 chấu tiêu chuẩn.Xe có các gói lựa chọn ngoại thất như Thể thao S line, gói Ngoại thất S line, gói Audi Exclusive, và gói Ngoại thất Audi Exclusive.

Nội thất sang trọng
Nội thất sang trọng, nhiều tiện nghi

Audi Q3 là dòng xe 5 chỗ khá rộng rãi, khoang chứa đồ dung tích 460 lít nhưng có thể tăng lên tới 1.365 lít khi gập hàng ghế sau. Audi Q3 mới trang bị tiêu chuẩn một số chức năng cao cấp như: vô lăng đa chức năng bọc da 3 chấu, gương ngoài điều chỉnh  và gập điện, cảnh báo áp suất lốp...

Thăng Long


Ý kiến bạn đọc