5 ngày, gần 200 khách 'tậu' xe sang

06:57, 15/10/2015
|

(VnMedia)- Trong 5 ngày diễn ra Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS 2015), gần 200 hợp đồng mua xe đã được ký kết, trong đó đa số là xe sang, xe mô tô thể thao.

Theo thông tin từ ban tổ chức VIMS 2015, với hơn 50 xe ô tô trưng bày của 9 thương hiệu xe nhập khẩu, trong đó có 5 thương  hiệu xe sang với hơn 30 mẫu xe các loại, triển lãm đã khá thành công, thu hút tổng cộng hơn 70.000 lượt khách tham quan. Nên nhớ, đây là lần đầu tiên triển lãm ấn định mức vé vào cửa khá cao, 50.000 đồng/vé.

lan5.JPG
Siêu xe 911 GT3 RS- ngôi sao sáng nhất tại VIMS 2015
 

Tham gia triển lãm, các thương hiệu xe nhập đã cố gắng đưa những sản phẩm ưu việt nhất của mình. Porsche mang tới siêu xe 911 GT3 RS, một trong những ngôi sao sáng nhất của triển lãm nhờ hàng loạt thông số kỹ thuật ấn tượng cùng giá bán gần 11,5 tỷ đồng.

Audi bộn thu với 45 xe bán ra tại triển lãm
Audi bộn thu với 45 xe bán ra tại triển lãm

Audi có gian hàng hoành tráng với 10 mẫu xe (2 mẫu xe mới là Q3 mới và Q7 mới), đạt 45 hợp đồng bán xe, cùng hàng loạt ‘mỹ nhân’ nổi tiếng liên tục ghé thăm. BMW mang tới 8 mẫu  BMW và 4 mẫu MINI, cùng sự xuất hiện rầm rộ của Hoa hậu và Á hậu hoàn vũ 2015 trong ngày đầu tiên. Đại diện nhà phân phối cho biết, đã có gần 60 xe các loại được khách ký hợp đồng mua ngay tại triển lãm, trong đó có hơn 40 xe BMW, hơn 10 xe MINI và 6 xe mô tô BMW.

IMG_7745_resize.jpg
BMW rầm rộ với các hoa hậu, á hậu hoàn vũ 2015

Về phần mình, lần đầu các thương hiệu xe sang của Anh là Jaguar và Land Rover, thông qua nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng UK Auto, đã mang tới những sản phẩm ưu việt nhất. Ngoài toàn bộ các mẫu xe Land Rover đình đám đang được phân phối tại Việt Nam như Ranger Rover, Discovery Sport…, các mẫu xe như Jaguar F-Type R Convertible và đặc biệt mẫu sedan Jaguar XE đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

l2.JPG
Jaguar XE

Với các sản phẩm bình dân, đáng chú ý nhất là dàn 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Renault  là Duster, Logan và Sandero – những mẫu xe châu Âu có giá hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Các thương hiệu Luxgen và BAIC kém sức hút hơn do vẫn chịu ấn tượng không tốt về nguồn gốc Trung Quốc.

r3.jpg
Renault Sandero Stepway

Các thương hiệu xe mô tô phân khối lớn như Ducatti và BMW được cho là cũng khá thành công với hàng chục xe được bán tại triển lãm.

Theo ban tổ chức, VIMS sẽ tiếp tục được tổ chức vào cùng kỳ năm 2016 tới tại TP. Hồ Chí Minh và hoàn toàn có thể diễn ra khả năng 2 triển lãm lớn nhất là VIMS và VMS đều sẽ diễn ra tại đây, khi Hà Nội vẫn chưa có đủ một triển lãm quy mô lớn đáp ứng nhu cầu của các đơn vị tham gia.

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc