CNN liên tục quảng bá về vẻ đẹp của Hà Nội

08:57, 02/04/2017
|

Theo Sở Du lịch Hà Nội, kênh CNN đã liên tục phát các bộ phim trong chương trình "Hà Nội của tôi" gồm hai clip quảng cáo “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” nằm trong dự án hợp tác giữa Hà Nội và kênh CNN trong việc quảng bá về vẻ đẹp của Hà Nội đến bạn bè thế giới, kéo dài trong 2 năm (2017-2018), với tổng chi phí 2 triệu USD.

Ảnh minh họa (Ảnh: Viết Thành/HNMO)
Ảnh minh họa (Ảnh: Viết Thành/HNMO)

Hai clip được phát có thời lượng 30 giây, giới thiệu tới bạn bè quốc tế một Hà Nội ngàn năm văn hiến với những hình ảnh tuyệt đẹp về cả cảnh quan cũng như đời sống con người.

Theo ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, nội dung quảng cáo về Hà Nội sẽ được phát trên cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay (máy tính bảng, điện thoại di động).

Theo chương trình hợp tác giai đoạn 2017-2018, mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với TP Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30 giây cùng các phim 60 giây, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.

(theo Hà Nội mới)


Ý kiến bạn đọc