Nhờ "thầy" Internet xem thử vận hạn năm Nhâm Thìn

21:01, 22/01/2012
|

(VnMedia) - Không cần mất công đi tìm "thầy" để xem vận hạn năm Nhâm Thìn, chỉ cần ngồi tại nhà, click chuột là bạn có thể biết được đường học hành, công danh sự nghiệp, tình duyên...

Ngoài việc đến các thầy tướng số để xem, hiện nay với công nghệ thông tin phát triển, nhiều website xem tướng số, xem bói cũng đã ra đời để phục vụ các bạn tham khảo. VnMedia xin giới thiệu với các bạn một số website xem tử vi, hướng xuất hành trong năm mới Nhâm Thìn.

Sự tích tụ mỡ từ lâu được cho là liên quan tới bệnh tiểu đường và tim mạch

 Ảnh minh họa

Xem sơ lược tử vi năm Nhân Thìn
 
Đến với website
http://www.tuviglobal.com , các bạn kích vào Menu Xem sơ lược Tử vi 2012, sau đó kích chọn vào năm sinh của mình (chương trình liệt kê năm sinh thứ tự 12 con giáp và theo giới tính để các bạn dễ dàng chọn lựa).
 
Sau khi kích chọn năm sinh, một bản Sơ lược hạn vận tốt xấu của bản thân trong năm Nhâm Thìn của bạn sẽ hiện ra. Tại đây, các bạn có thể tham khảo sơ lược về mạng, sao, tính xung khắc với các tuổi, hợp hay xung khắc với màu nào.
 
Ngoài ra, chương trình cũng cho bạn biết về phương diện ngoại giao, việc làm, tài chính, sức khỏe của bạn trong năm 2012 sẽ như thế nào. Bạn sẽ gặp hạn hay vận may gì theo từng tháng trong năm.
 
Lá số Tử vi trọn đời
 
Nếu bạn muốn xem Tử vi trọn cuộc đời thì bạn vào website
http://xemtuong.net , tại trang chủ bạn sẽ thấy mục Tử vi trọn đời, bạn kích chọn năm sinh và giới tính của mình, sau đó kích nút Chọn. Chương trình sẽ hiện ra đầy đủ diễn biến từng năm của các bạn.
 
Tử vi trọn đời cũng cho bạn biết được cuộc sống, tình duyên, gia đạo, công danh, những tuổi hạp để làm ăn, lựa chọn vợ chồng, những tuổi đại kỵ, những năm khó khăn nhất.
 
Xem hướng xuất hành


Đầu năm, ai cũng muốn biết hướng xuất hành nào tốt để mang lại tài lộc trong năm Nhân Thìn này. Vậy để xem hướng xuất hành, các bạn truy cập vào website 
http://xemboionline.blogspot.com .
 
Tại trang chủ, các bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy được hướng xuất hành tốt trong 3 ngày đầu năm, bao gồm giờ tốt trong ngày, các sao tốt, các sao xấu, các tuổi xung khắc với ngày, khí tiết,…
 
Ngoài ra, website còn nhiều mục xem tướng, xem bói khác như xem tướng nốt ruồi, xem bói tình yêu, xem bói hàng ngày, xem bói tên và đặt tên cho con để các bạn tham khảo.
 
VnMedia cũng lưu ý với các bạn, tất cả các website về bói toán, xem tướng cũng chỉ để mục đích tham khảo trong dịp đầu năm mới. Còn nội dung có đúng hay không thì tùy thuộc vào sự nhìn nhận của mỗi người. 


Hoàng Khánh

Ý kiến bạn đọc