Tuyển Đức bất ngờ loại siêu sao Marco Reus khỏi Euro 2016

09:06, 01/06/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ ngôi sao Marco Reus một lần nữa lại lỡ hẹn với giải đấu lớn cấp độ quốc gia, sau khi anh bị HLV Loew gạch tên khỏi danh sách tuyển Đức tham dự Euro 2016 diễn ra trên đất Pháp.

Reus vắng mặt đáng tiếc tại Euro 2016
Reus vắng mặt đáng tiếc tại Euro 2016

HLV Loew vừa gửi lên Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) danh sách 23 tuyển thủ Đức tham dự Euro 2016. Nhìn vào những gương mặt được nhà ĐKVĐ Thế giới lựa chọn, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho trường hợp của Marco Reus.

Cầu thủ của Dortmund dính chấn thương vòm háng và không kịp bình phục để sát cánh với các đồng đội tại ngày hội của bóng đá châu Âu. Đây là lần thứ hai liên tiếp Reus buộc phải ngồi ngoài một sự kiện lớn tầm cỡ đội tuyển. Trước đó tại World Cup 2014 diễn ra tại Brazil, tiền vệ này cũng gặp một sự cố chấn thương và bỏ lỡ cơ hội đoạt cúp vàng thế giới cùng “cỗ xe tăng”.

“Chấn thương của Reus khá nặng. Hiện tại cậu ấy chỉ có thể chạy bộ nhẹ nhàng và không thể thực hiện bất cứ động tác nào khác trong các buổi tập. Bác sỹ cho rằng Reus khó có thể kịp bình phục trong khoảng 10 ngày tới. Đây là tin thực sự đáng buồn cho Reus cũng như tuyển Đức. Tài năng của Reus sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển nếu có được thể lực tốt nhất”, HLV Loew cho biết.

Marco Reus bị loại nhưng ông Loew vẫn giữ lại Bastian Schweinsteiger và Mats Hummels. “Tắc kè hoa” mới chỉ bình phục chấn thương, trong khi đó Hummels vẫn đang có vấn đề ở bắp đùi.

Để rút gọn danh sách, ông Loew tiếp tục loại thêm bộ đôi của Leverkusen là Karim Bellarabi và Julian Brandt. Cầu thủ Sebastian Rudy của Hoffenheim cũng chịu chung số phận.

Dưới đây là danh sách 23 tuyển thủ Đức tranh tài tại Euro 2016

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Emre Can (Liverpool), Jonas Hector (Cologne), Benedikt Howedes (Schalke), Shkodran Mustafi (Valencia), Antonio Rudiger (Roma)

Tiền vệ: Mario Gotze (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Julian Draxler (Wolfsburg), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Julian Weigl (Borussia Dortmund)

Tiền đạo: Thomas Muller (Bayern Munich), Andre Schurrle (Wolfsburg), Lukas Podolski (Galatasaray), Mario Gomez (Besiktas), Leroy Sane (Schalke)

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc