Guardiola trở lại Tây Ban Nha để đón "ngọc thô" Laporte

11:09, 03/06/2016
|

(VnMedia) - Cựu HLV của Barcelona vừa trở lại quê nhà để xúc tiến thương thảo với CLB Atl. Bilbao, nhằm có được trung vệ trẻ tài năng Aymeric Laporte. Đây được coi là một trong số những bản hợp đồng “bom tấn” của Man City.

Man City sắp có được
Man City sắp có được "ngọc thô" Laporte (phải)

Chưa được Man City chính thức bổ nhiệm nhưng HLV Guardiola vẫn đang ngược xuôi để tìm kiếm các nhân tố bổ sung cho đội hình của “The Citizens”. Hôm qua (2/6), đội bóng thành Manchester thông báo đã sở hữu tiền vệ trung tâm Ilkay Gundogan từ CLB Dortmund với giá 20 triệu bảng. Bản hợp đồng này có sự tác động rất lớn từ phía HLV Guardiola.

Chưa dừng lại ở đó, cánh phóng viên đã bắt gặp ông Guardiola trở lại Tây Ban Nha ngay trong ngày 2/6. Theo báo chí Anh, vị HLV này dự kiến sẽ có cuộc gặp với các quan chức của CLB Atl.Bilbao để chốt lại bản hợp đồng với Aymeric Laporte.

Tài năng trẻ người Pháp là chốt chặn quan trọng của Atl.Bilbao trong những mùa giải gần đây. Thế nên một khi buộc phải để Laporte ra đi theo nguyện vọng cá nhân, Bilbao đã “hét” giá cầu thủ này lên tới 39 triệu bảng.

Man City được cho là đã chấp thuận giá chuyển nhượng của Laporte và hiện chỉ còn thống nhất các điều khoản với cá nhân với cầu thủ người Pháp. Đáng chú ý là Laporte đang phải điều trị chấn thương gãy chân và rạn mắt cá. Anh chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 8/2016.

Ngoài Laporte, Man City còn đang theo đuổi John Stones của Everton đồng thời trước đó cắt cử người dự trận giao hữu giữa Đức và Slovakia để đánh giá tài năng của Leroy Sane đang khoác áo Schalke 04.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc