Martial mời gọi Ibrahimovic đầu quân cho MU

09:13, 03/06/2016
|

(VnMedia) - Tiền đạo của Man Utd không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho Zlatan Ibrahimovic. Anh kêu gọi chân sút người Thụy Điển sớm gia nhập MU, để giúp đội bóng chinh phục các danh hiệu lớn.

Ibrahimovic sẽ đi theo tiếng gọi của HLV Mourinho
Ibrahimovic sẽ đi theo tiếng gọi của HLV Mourinho

Martial đang tập trung cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận giao hữu với Scotland tại Metz vào cuối tuần này. Trong cuộc họp báo mới đây, khi được phóng viên đặt câu hỏi về cảm nghĩ của mình nếu HLV Mourinho chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic.

Câu hỏi này như ngầm ám chỉ liệu Martial có lo ngại nếu “sát thủ” người Thụy Điển tới Old Trafford và có thể đe dọa tới khả năng ra sân của Martial. Cầu thủ người Pháp khẳng định, anh rất vui nếu điều đó diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

“Tất cả chúng ta đều biết ông Mourinho là HLV tuyệt vời như thế nào. Một khi ông ấy đưa Zlatan Ibrahimovic về với Old Trafford thì đó là điều tốt cho Man Utd. Anh ấy là một trong sô những chân sút xuất sắc nhất hiện nay. Kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều giải đấu của Zlatan Ibrahimovic chắc chắn sẽ giúp ích cho đội bóng”, Martial nhận xét.

Martial cũng cho biết, anh hiện đã bình phục chấn thương đùi và sẵn sàng cho Euro 2016, sau khi bỏ lỡ trận cầu giao hữu với Cameroon.

Zlatan Ibrahimovic năm nay đã 34 tuổi nhưng hiệu suất ghi bàn của anh vẫn rất đáng nể. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ của Barcelona ghi tới 38 bàn thắng sau 31 trận đấu cho Paris St German. Tuy nhiên, khi mùa giải khép lại, Ibrahimovic đã quyết định không gia hạn thêm thời gian thi đấu cho nhà ĐKVĐ League 1 và muốn tìm kiếm thử thách mới.

Chính vì vậy, hiện đang có rất nhiều tin đồn về đích đến của Ibrahimovic. Báo chí Anh cho rằng, Man Utd đang muốn cải tổ hàng công bằng việc chiêu mộ cầu thủ người Thụy Điển.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc