C.Ronaldo phá tan nát kế hoạch của đội tuyển Anh!

16:02, 02/06/2016
|

Trước thềm Euro 2016, tuyển Anh đã quyết định lựa chọn Bồ Đào Nha làm đội bóng giao hữu với hy vọng luyện tập được nhiều hơn. Tuy nhiên, mục đích của HLV Roy Hodson lại không đạt được do chân sút chủ chốt C.Ronaldo của tuyển Bồ bận đi nghỉ dưỡng.

C.Ronaldo đi du lịch bất ngờ khiến người Anh thất vọng
C.Ronaldo đi du lịch bất ngờ khiến người Anh thất vọng

Vào lúc 1h45 ngày 3/6 (giờ Việt Nam), Anh sẽ có trận giao hữu với Bồ Đào Nha tại sân Wembley, nằm trong kế hoạch làm nóng trước thềm Euro 2016 của Tam sư.

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến HLV Roy Hodgson chọn Bồ Đào Nha để thử lửa là nhằm ngăn chặn Ronaldo, qua đó chuẩn bị cho trận gặp Xứ Wales vào ngày 16/6. HLV Roy Hodgson tin rằng Gareth Bale cũng sẽ có vai trò tương tự Ronaldo và nếu tìm ra được phương án khắc chế Ronaldo thì nó sẽ được áp dụng đối với Bale.

"Một trong những điều chúng tôi tính đến giao hữu với tuyển Bồ Đào Nha là thực tế, Cristiano Ronaldo là một cầu thủ rất đặc biệt, một tài năng đặc biệt, là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến đội bóng mà anh thi đấu. Chúng tôi đã suy nghĩ Gareth Bale chơi ở vị trí tương tự. Khi chúng tôi chọn Bồ Đào Nha, không chỉ vì trình độ kỹ thuật của họ (mà sự thật là rất tốt), mà còn bởi họ sở hữu một cá nhân đặc biệt", HLV Hodgson thừa nhận.

Tuy nhiên, kế hoạch này của ông Roy Hodgson đã bị phá sản hoàn toàn. Bởi sau khi ghi bàn quyết định giúp Real Madrid lần thứ 11 vô địch Champions League, Ronaldo đã đi tắm nắng ở Ibiza và phải đến cuối tuần mới trở lại tập trung cùng Bồ Đào Nha.

Chia sẻ sau khi được hỏi về khả năng có mặt tại Wembley thi đấu giao hữu với Tam Sư, CR 7 cũng thẳng thắn: “Không, thôi nào, hãy để đôi chân của tôi nghỉ ngơi. Đã đến lúc xả hơi và tận hưởng khoảnh khắc này. Sau đó tôi có 6 ngày chuẩn bị cho một giải đấu lớn là Euro”.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc