Bị phụ bạc, Mourinho vẫn quyết đợi Man Utd

15:13, 12/05/2016
|

(VnMedia) - Bất chấp việc Man Utd từng tuyên bố tiếp tục gắn bó với HLV Van Gaal, “người đặc biệt” Mourinho vẫn có ý chờ đợi sự thay đổi tới từ các ông chủ của “quỷ đỏ”, sau khi mùa giải này kết thúc.

Mourinho đang chờ chiếc ghế tại Old Trafford
Mourinho đang chờ chiếc ghế tại Old Trafford

Có mặt tại Mexico để tham dự một sự kiện thể thao, HLV Mourinho trở thành tâm điểm chú ý của báo giới nước này. Trong cuộc họp báo diễn ra hôm qua (11/5), “người đặc biệt” nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan tới tương lai của mình sau khi chia tay CLB Chelsea.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết, ông sẽ bắt tay trở lại với công việc huấn luyện từ mùa giải tới nhưng từ chối tiết lộ đích đến của mình. “Tôi vẫn còn nhiều thời gian mà, không cần phải vội vàng”, ông Mourinho nói.

Cựu HLV Chelsea cũng vô tình tiết lộ ông vẫn theo dõi diễn biến tại Man Utd. “Trận đấu giữa West Ham và Man Utd diễn ra khi tôi đang trên máy bay. Chỉ tới khi về tới khách sạn, tôi mới biết được kết quả của trận cầu này”, ông Mourinho nói.

Báo chí Anh trước đó cho hay, ông chủ của Man Utd vẫn có ý định dành cho HLV Van Gaal một cơ hội ở mùa giải tới. Tuy nhiên, với việc “quỷ đỏ” đứng trước khả năng không thể giành lấy một suất dự Champions League, rất có thể vị tỉ phú này sẽ đổi ý.

Đoán biết được tình hình, HLV Mourinho có lẽ đang chờ đợi cú sẩy chân này của ông thày Van Gaal, để tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford.

Hiện tại, HLV Mourinho đang thất nghiệp kể từ khi chia tay Chelsea nhưng vẫn nhận đầy đủ khoản lương 1 triệu bảng/tháng từ "The Blues" cho tới khi ông kiếm được việc mới.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc