Cựu sao Chelsea và đồng đội bị tấn công ngay trên sân!

10:42, 12/05/2016
|

Ramires và các đồng đội ở Jiangsu Suning đã bị tấn công sau khi đánh bại đội bóng nghiệp dư Wuhan Hongxing 1-0 trong khuôn khổ vòng 3 Chinese FA Cup.

Cựu sao Chelsea và đồng đội bị đội bóng nghiệp dư Trung Quốc đánh sấp mặt - Ảnh 1.
 
Jiangsu Suning vừa có chuyến làm khách đội bóng nghiệp dư Wuhan Hongxing ở vòng 3 Chinese FA Cup. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng có sự phục vụ của Ramires, Teixeira... dễ dàng kiểm soát thế trận.

Nhưng trước sự chống trả kiên cường của đội chủ nhà, Jiangsu Suning phải đợi đến phút bù giờ thứ 8 của trận đấu mới đánh bại được Wuhan Hongxing với pha lập công duy nhất của Ge Wei.

Uất ức vì bị trọng tài bù giờ quá nhiều dẫn đến thất bại, các cầu thủ Wuhan Hongxing quay sang tấn công các đồng nghiệp bên phía Jiangsun Suning. Trong số những người bị dính đòn, có cả cựu sao Chelsea là Ramires và một ngôi sao khác là Alex Teixeira cũng không tránh khỏi đòn đau.

Ge Wei, người ghi bàn thắng loại Wuhan Hongxing là người bị ăn đòn nặng nhất. Không chỉ bị đánh thâm tím mặt mày, tiền vệ 26 tuổi này còn bị một vết trầy xước ở mạng sườn bên phải. Những hình ảnh này được Ge Wei chia sẻ trên trang cá nhân.

Cựu sao Chelsea và đồng đội bị đội bóng nghiệp dư Trung Quốc đánh sấp mặt - Ảnh 3.
 

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CAF) hiện đã vào cuộc để điều tra vụ việc. Với những gì đã xảy ra, nhiều cầu thủ Wuhan Hongxing và thậm chí cả đội bóng nghiệp dư này cũng sẽ bị xử phạt nặng đối với những hành vi mang tính phi thể thao này.

(Theo Tri Thức Trẻ)


Ý kiến bạn đọc