Bán nhà, Ronaldo rục rịch rời Real Madrid

14:59, 31/03/2016
|
Cristiano Ronaldo đang rao bán cả hai căn biệt thự tại thành phố Madrid. Đây là dấu hiệu cho thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha sắp "đào tẩu" khỏi Real Madrid ngay trong mùa hè 2016.
Tin tức trên được tờ thể thao Diario AS đăng tải vào ngày hôm qua 30.3. Theo tờ nhật báo thân với Real Madrid này, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đăng bán cả hai căn biệt thự do mình sở hữu lên sàn bất động sản.

Đầu tiên là dinh thự gồm 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, 8 nhà vệ sinh, bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng chiếu phim, tập thể lực và cả thang máy, tọa lạc ở khu nhà giàu Le Finca, nơi có nhiều đồng đội của cầu thủ này tại Real và các ngôi sao Atletico Madrid sinh sống. 

Hồi năm 2010, anh từng bỏ ra 4,9 triệu euro để sở hữu ngôi nhà có diện tích gần 800m2 này. Bây giờ, Ronaldo sẵn sàng nhượng lại cho bất kỳ ai trả đủ 5 triệu euro.

 Một góc dinh thự trị giá 5 triệu euro của Ronaldo tại Madrid.
 Một góc dinh thự trị giá 5 triệu euro của Ronaldo tại Madrid.

Trong khi đó, bất động sản thứ hai mà Ronaldo muốn bán là căn nhà mà mẹ anh đang sống, cũng tọa lạc tại Madrid có giá 2,5 triệu euro. Hiện tại, Ronaldo chưa hề lên tiếng chính thức về việc bán nhà, cũng như tương lai của mình tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Nhưng người hâm mộ và báo giới thừa hiểu chuyện gì sắp xảy ra vào mùa hè năm nay. 

Dù đã ghi 41 bàn mùa này, và vẫn đang là nhân vật không thể thay thế trên hàng công Real Madrid, nhưng CR7 dường như không còn mục tiêu phấn đấu nào với "kền kền trắng". Chỉ mất chưa tròn 7 mùa giải, anh đã ghi tên mình vào lịch sử với thành tích là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Los Blancos trong lịch sử (354 bàn/338 trận).

Ở tuổi 31, việc Ronaldo ra đi trên đỉnh cao sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt, thay vì ở lại và bị hắt hủi như tình cảnh của Raul Gonzalez năm 2010. Hiện tại, Manchester United và PSG là hai điểm đến khả dĩ nhất với tiền đạo người Bồ. Nhiều chuyên gia còn nhận định rằng, PSG đã mua sẵn Angel Di Maria từ mùa hè 2015 chỉ để chuẩn bị một đối tác đá cặp với Ronaldo!


Ý kiến bạn đọc