Real thách PSG mua C.Ronaldo với giá 1 tỉ euro!

15:36, 10/09/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa đưa ra lời thách thức với CLB Paris St German (PSG). Theo đó, Real Madrid sẽ chấp thuận bán tiền vệ ngôi sao C.Ronaldo cho đội bóng Pháp với giá 1 tỉ euro!

  Ảnh minh họa

 Muốn có C.Ronaldo, PSG buộc phải bỏ ra 1 tỉ euro


CLB thuộc giải League 1 vốn nổi tiếng bạo chi khi bỏ ra hàng trăm triệu euro để nâng cấp đội bóng bằng việc chiêu mộ nhiều danh thủ như Cavani, Ibrahimovic và mới đây nhất là tiền vệ Di Maria từ Man Utd.
 
Với hầu bao rủng rỉnh, Paris St German thường là cái tên đầu tiên được nhắc tới trong mỗi tin đồn chuyển nhượng đình đám. Gần đây báo chí Pháp dẫn nguồn tin từ nội bộ đội bóng này cho biết, Paris St German đang có ý định chiêu mộ tiền vệ ngôi sao C.Ronaldo vào mùa hè 2016.
 
Đáp lại thông tin đó, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez tuyên bố Paris St German sẽ không có cơ hội làm điều đó, trừ khi họ chấp nhận bỏ ra số tiền lớn chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá để có C.Ronaldo.
 
"Real Madrid chưa bao giờ có ý định bán C.Ronaldo cho bất cứ đội bóng nào. Hiện tại hợp đồng thi đấu của C.Ronaldo vẫn còn thời hạn 3 năm nữa, do đó nếu Paris St German thực sự muốn có sự phục vụ của cậu ấy thì có thể chi tiền để kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng. Mức phí phá bỏ hợp đồng của C.Ronaldo hiện nay là 1 tỉ euro", ông Perez khẳng định.
 
Chủ tịch Perez cũng lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh vấn đề hậu vệ Gerard Pique của Barcelona bị một số CĐV la ó trong trận đấu với Slovakia tại vòng loại Euro 2016. Pique là người luôn ủng hộ xứ Catalan đòi độc lập và có tư tưởng đối nghịch với CLB Real Madrid.
 
"Dù có thể Pique mắc sai lầm nhưng cậu ấy cũng không đáng bị la ó khi đang thi đấu nhất là cho đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi thực sự cảm thông cho Pique", ông Perez nói.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc