C.Ronaldo cân bằng kỷ lục lập hat-trick của Messi

00:07, 06/04/2015
|

(VnMedia)- Với 5 bàn thắng ghi được trong chiến thắng 9-1 của Real trước Granada tại vòng 29 La Liga, C.Ronaldo đã cân bằng kỷ lục 24 lần lập hat-trick của Messi.  

Real Madrid đã có chiến thắng đầy ấn tượng 9-1 trước Granada tại vòng 29 La Liga. Điểm nhấn cho chiến thắng vang dội này của thầy trò HLV Ancelotti đó chính là C.Ronaldo với 5 bàn thắng anh ghi được. Trong trận đấu này, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ mất đúng 8 phút (từ phút 30 tới 38) để ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới Granada. Và đó cũng là hat-trick nhanh nhất của anh ở Liga kể từ ngày gia nhập Real Madrid. Hiện kỷ lục lập hat-trick nhanh nhất ở Liga hiện thuộc về David Villa khi anh ghi 3 bàn cho Valencia chỉ trong 5 phút mùa 2005-06.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo đã có một trận đấu quá xuất sắc

C.Ronaldo chỉ cần có 6 mùa giải để có được 24 lần lập hattrick tại La Liga trong khi đó với Messi là 11 mùa giải. C.Ronaldo hiện đã có 211 bàn ở Liga để vượt lên vị trí số 8 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất giải đấu, nhiều hơn Pahino 1 bàn. Mục tiêu tiếp theo của Ronaldo sẽ là vượt qua Quini, chân sút đã có 219 bàn ở Liga. Hiện kỷ lục ghi bàn ở Liga thuộc về Leo Messi với 275 bàn. Với 5 bàn vào lưới Granada, Ronaldo cũng đã vượt qua Messi để dẫn đầu danh sách Pichichi mùa này với 34 bàn, nhiều hơn Messi 4 bàn.

Những bàn thắng mà C.Ronaldo ghi được cho Real Madrid ở vòng 29 La Liga đã giúp tinh thần của thầy trò HLV Ancelotti trở nên hưng phấn hơn. Đã có nhiều lời bình luận về phong độ của tiền vệ Bồ Đào Nha trong thời gian qua khi anh chơi kém ấn tượng và đánh mất đi thói quen ghi bàn. Các CĐV Real hi vọng với 5 bàn thắng vừa qua vào lưới Granada, C.Ronaldo sẽ tiếp tục giúp Real thăng hoa trong 9 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Vẫn còn 9 vòng đấu nữa để Real Madrid có thể hi vọng lấy lại ngôi đầu từ Barcelona. Vòng đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Rayo Vallecano và sau đó là Eibar trước khi có trận đấu tứ kết Champions League với Atletico Madrid. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc