Barca chi 70 triệu euro để sở hữu Pogba

09:45, 05/04/2015
|

(VnMedia)- Barcelona sẵn sàng chi số tiền lên tới 70 triệu Euro để có được chữ ký của Pogba từ Juventus. Tiền vệ đang chơi cho đội bóng thành Turin đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barca nhằm thay thế Xavi trong tương lai gần.

Pogba đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Barcelona là một trong số đó. Đội chủ sân Nou Camp mong muốn có được chữ ký của Pogba và tin tưởng khả năng anh sẽ thay thế được Xavi trong thời gian tới. Tuy nhiên, rào cản với Barca đó chính là án phạt cấm chuyển nhượng đến đầu năm 2016 của FIFA. 

Ảnh minh họa

Pogba đang là mục tiêu theo đuổi của Barca và Chelsea

Muốn có được Pogba, Barca chỉ có thể thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016. Thời điểm này sẽ là khoảng thời gian thích hợp để Barca tiến hành các thủ tục thương thảo với Juventus. Nếu không thực hiện nhanh chóng, rất có thể Barca sẽ phải hối tiếc bởi có nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đang săn đón tiền vệ người Pháp này.

Juventus đang rất muốn có Oscar và Ramires của Chelsea. Trong khi đó The Blues cũng sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 80 triệu Euro để có Pogba. Cơ hội giành chữ kí của cầu thủ người Pháp đã mở ra với Chelsea sau khi có tin Juventus để mắt đến Oscar và Ramires. Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea vào mùa hè này. 

Juventus từng muốn có Oscar khi cầu thủ này thi đấu cho đội tuyển Brazil trong trận giao hữu với Pháp vào cuối tháng trước. Oscar đã ghi bàn, đóng góp quan trọng vào chiến thắng 3-1 của Brazil. Không ngoại trừ khả năng HLV Jose Mourinho có thể dùng Oscar hoặc là Ramires hay là cả hai vào lời đề nghị hỏi mua Pogba. 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc