Chicharito ghi bàn, Henry bất bình thay cho CR7!

10:13, 23/04/2015
|

(VnMedia) - Cựu tiền đạo người Pháp đã công kích Chicharito ăn mừng như thể vô địch World Cup và không nghĩ tới việc cảm ơn C.Ronaldo – người kiến tạo cơ hội để tiền đạo người Mexico lập công!

  Ảnh minh họa

  Chicharito chạy thẳng tới góc sân để ăn mừng bàn thắng với CĐV Real Madrid


Rạng sáng nay (22/4), Chicharito đã trở thành người hùng của Real Madrid khi anh ghi bàn ở phút 88, qua đó giúp “kền kền trắng” lần đầu tiên đánh bại Atl.Madrid ở mùa giải này. Quan trọng hơn, pha lập công của “hạt đậu nhỏ” đã đưa Real Madrid góp mặt tại bán kết Champions League.
 
Trong khi thành Madrid, HLV Ancelotti và các đồng đội của Chicharito thay nhau lên mặt báo ca ngợi sự xuất thần của tiền đạo người Mexico này, thì Thierry Henry lại tỏ ra bất bình sau pha làm bàn của “hạt đậu nhỏ”.
 
Phát biểu trên đài Sky Sport, Henry nói: “Chicharito thực sự chơi không tốt ở trận đấu này. Cậu ấy được trao 2 cơ hội tốt nhưng đều không thể thực hiện thành công. Điều tôi muốn nói là ở tình huống ghi bàn, C.Ronaldo đã đặt Chicharito vào vị trí quá thuận lợi để chọc thủng lưới Atl.Madrid. Thay vì chạy tới góc sân ăn mừng như thể vô địch World Cup, Chicharito nên quay lại cảm ơn và ăn mừng cùng C.Ronaldo”.
 
Cũng theo Henry, C.Ronaldo đã chơi rất đồng đội ở tình huống phút 88. Thay vì dứt điểm ngay khi đối mặt thủ thành Atl.Madrid, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã quyết định chuyền sang cho Chicharito ở vị trí thuận lợi hơn. “Theo tôi đây là bàn thắng của C.Ronaldo. Chicharito nên quay lại ăn mừng cùng đồng đội thì tốt hơn. Không phải ngẫu nhiên ống kính truyền hình khi đó lại quay về hướng C.Ronaldo”, cựu cầu thủ của Arsenal nêu quan điểm.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc