Chicharito được ngợi ca như người hùng!

09:43, 23/04/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia đã dành những mỹ từ ấn tượng nhất cho Chicharito, sau khi tiền đạo người Mexico tỏa sáng đưa Real Madrid ghi danh vào bán kết Champions League.

  Ảnh minh họa

 Chicharito giúp Real Madrid lần đầu tiên vượt qua Atl.Madrid ở mùa giải này


Rạng sáng nay (22/4), Real Madrid giáp mặt Atl.Madrid – đội bóng họ chưa từng thắng trong 7 lần đụng độ ở mùa giải này, sau khi hai đội hòa 0-0 ở trận lượt đi tứ kết Champions League.
 
Thiếu vắng nhiều trụ cột như Karim Benzema, Gareth Bale, Marcelo và Luka Modric, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ có lối chơi rắn, áp sát và tinh quái như Atl.Madrid. Được chơi hơn người khi Arda Turan nhận thẻ vàng thứ hai rời sân nhưng Real Madrid phải chờ tới phút 88 mới có được bàn thắng duy nhất của Chichartio.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti ca ngợi Chicharito là một giải pháp hoàn hảo trong bối cảnh Real Madrid quá thiếu các chân sút. “Chicharito đã chơi rất tốt và tập trung. Cậu ấy xứng đáng nhận những lời khen ngợi với màn trình diễn ấn tượng của mình. Chicharito là một giải pháp hoàn hảo cho Real Madrid vào lúc này”, ông Ancelotti nói.
 
Liên quan tới việc Chicharito bị chấn thương và rời sân, HLV Ancelotti khẳng định đó là thông tin không chính xác. “Chicharito không thường xuyên chơi trọn 90 phút. Cậu ấy tỏ ra thấm mệt chứ không gặp phải bất cứ chấn thương nào”.
 
Nhận xét về trận đấu với Atl.Madrid, ông Ancelotti khẳng định Real Madrid đã chơi một trong những trận đấu hay nhất của mình trước đối thủ cùng thành phố. “Real Madrid đã làm chủ thế trận, kiểm soát bóng tốt và quan trọng hơn cả là không cho Atl.Madrid có cơ hội phản công. Các cầu thủ cũng tận dụng rất tốt các tình huống cố định trong trận đấu này”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc