Dortmund lại nhận tin dữ từ Marco Reus!

09:34, 04/03/2015
|

(VnMedia) - Ngôi sao của CLB Dortmud – Marco Reus đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với CLB Dynamo Dresden tại cúp quốc gia Đức. Nhiều khả năng tiền vệ sáng giá này sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tuần.
 

  Ảnh minh họa

 Reus bị thay ra chỉ sau 20 phút có mặt trên sân!


Dortmund vừa có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Dynamo Dresden để giành vé vào chơi tại tứ kết cúp quốc gia Đức. Ciro Immobile tiếp tục thi đấu ấn tượng với một cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ Dynamo Dresden.
 
Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Dortmund ở mặt trận quốc nội. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng này đã không trọn vẹn vì tiền vệ Reus đã gặp phải chấn thương nặng.
 
Tuyển thủ người Đức chỉ góp mặt trên sân khoảng 20 phút trước khi bị thay ra giữa chừng vì chấn thương. Reus đã bị Dennis Erdmann kê chân trong một tình huống di chuyển không bóng. Trọng tài không cho đó là lỗi của Dennis Erdmann dù Reus nhận một vết bầm tím ở đầu gối.
 
Ngay sau trận đấu, HLV Klopp không giấu được vẻ giận dữ. Ông nói: “Marco Reus di chuyển không bóng nhưng đối thủ vẫn tìm cách phạm lỗi nhưng trọng tài lại bỏ qua tình huống này. Ban đầu tôi nghĩ cậu ấy có thể đã bị gãy chân nhưng rất may đó chỉ là một vết bầm tím ở đầu gối”.
 
“Đây là một trận đấu rất khó khăn với Dortmund khi đối thủ lựa chọn lối chơi rắn cộng với mặt sân xấu khiến lối chơi của các cầu thủ bị ảnh hưởng. Dù sao tôi cũng hài lòng khi Dortmund đã giành quyền đi tiếp”.
 
Ngay cả khi Reus không bị gãy chân nhưng với chấn thương khá nặng ở đầu gối cộng với tiền sử từng nhiều lần chấn thương trước đây, khả năng tiền vệ này phải nghỉ thi đấu vài tuần là rất dễ xảy ra.
 
Reus không chỉ là nhân sự quan trọng ở tuyến giữa của Dortmund. Anh còn là chỗ dựa tinh thần của đội. Chính vì vậy, nếu không thể góp mặt ở trận lượt về Champions League khi Dortmund đón tiếp Juventus, đây sẽ là tổn thất lớn cho đội bóng Đức.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc