Bầu Đức dọa sa thải Graechen nếu thay đổi lối chơi!

18:34, 13/02/2015
|

(VnMedia) - Ông bầu Đoàn Nguyên Đức khẳng định HAGL sẽ theo đuổi lối chơi tấn công chứ không phòng ngự dù có thể phải xuống hạng ở V-League 2015.

Sau 7 vòng đấu V-League 2015, HAGL đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng. Đội bóng phố núi thắng chỉ vỏn vẹn hai trận và thua đến 5 trận và cách không xa nhóm "đèn đỏ". Nhận được kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ nhưng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... vẫn chưa thể hòa nhập với sự khốc liệt của đấu trường chuyên nghiệp. Chưa kể như thừa nhận HLV Guillaume Graechen là HAGL chỉ tập trung lối chơi tấn công nên kết quả chưa thực sự ưng ý. Nếu muốn có kết quả tốt, HAGL phải biết chơi phòng ngự nhưng điều đó phụ thuộc vào tâm ý của bầu Đức.

Dĩ nhiên ông bầu mở Học viện HAGL Arsenal JMG không mong muốn thay đổi phong cách lối chơi của HAGL. Ông bầu này thẳng thừng tuyên bố HAGL vẫn giữ lối chơi tấn công phóng khoáng, bất chấp khả năng rớt hạng xảy ra. Nếu như HLV Graechen thay đổi lối chơi của CLB sẽ bị ông bầu này cắt chức.

Ảnh minh họa

Bầu Đức vẫn giữ quan điểm HAGL chơi tấn công bất chấp xuống hạng. Ảnh: TN.

"Đã là HAGL là phải chơi tấn công. Dù có thua cũng phải chơi tấn công. Mỗi câu lạc bộ có bản sắc riêng và HAGL sẽ mãi mãi xây dựng và gìn giữ bản sắc này. Đó là lý do có lần tôi nói HLV Guillaume Graechen rất giỏi, nhưng nếu ông ta chủ trương chơi phòng ngự tiêu cực 15 phút là tôi cắt hợp đồng ngay", vị phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia sẻ.

"Bất cứ HLV nào về HAGL cũng phải chấp nhận chuyện đó. Nói cách khác, HAGL không thể giao toàn quyền cho HLV được. Chuyện chuyên môn sẽ là quyền quyết định của anh. Nhưng phải theo định hướng của CLB, của Tập đoàn. Trung thành với thứ bóng đá tấn công đẹp mắt là điều bất di bất dịch. Dù ai có nói ngả nói nghiêng thì tôi sẽ vẫn trung thành với tôn chỉ đó".

Vòng đấu trước ngày nghỉ Tết Âm lịch, HAGL sẽ gặp Đồng Tháp trên sân nhà Pleiku vào 17 giờ ngày 15/2. Bầu Đức tin tưởng dàn sao trẻ của mình sẽ có được chiến thắng trước đối thủ mới lên hạng để làm quà tặng cho CĐV.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc