Cầu thủ Man City chê Chelsea “không có gì đặc biệt”!

11:02, 13/02/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Pháp châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến với Chelsea, sau khi công khai chê đội bóng này “không có gì đặc biệt” và tin rằng Man City sẽ bắt kịp và vượt qua đối thủ.
 

  Ảnh minh họa

 Nasri tin Man City sẽ bắt kịp Chelsea!


Phát biểu trước báo giới, cầu thủ Samir Nasri không đánh giá cao Chelsea ở mùa giải năm nay vì cho rằng CLB này quá phụ thuộc vào Diego Costa, cầu thủ phụ thuộc quá nhiều vào sức mạnh cơ bắp.
 
“Tôi là một fan hâm mộ của HLV Mourinho nhưng thú thật tôi không mấy ấn tượng với CLB Chelsea vào lúc này. Chúng tôi đã 2 lần đọ sức với Chelsea, một lần trong đó chỉ thi đấu với 10 người và luôn thi đấu tốt hơn họ.
 
“Cá nhân tôi có theo dõi một số trận đấu của Chelsea gần đây và nhận thấy họ không thực sự mạnh và chỉ dựa vào một tiền đạo như Diego Costa. Thú thật tôi không thấy họ có bất cứ điều gì đặc biệt”, Nasri nhận xét.
 
Cựu cầu thủ của Arsenal này cũng nhận định, Chelsea sẽ sớm gặp sự cố và sẽ tạo điều kiện cho Man City đuổi kịp và vượt qua họ. “Tôi tin Chelsea sẽ sớm rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Man City chỉ cần duy trì thật tốt phong độ của mình, giành chiến thắng thật nhiều và chờ đợi điều đó xảy ra”.
 
Người đồng đội Zabaleta cũng cùng quan điểm với Nasri. “Đơn giản là Man City không bao giờ từ bỏ quan điểm của mình. Phía trước vẫn còn 13 vòng đấu và nếu Man City tiếp tục duy trì phong độ như ở trận thắng Stoke City, chúng tôi hoàn toàn có thể đuổi kịp Chelsea”.
 
Chelsea hiện đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 59 điểm sau 25 vòng đấu, bỏ cách Man City tới 7 điểm. Nhà ĐKVĐ Premier League đã thi đấu rất tệ trong năm 2015. Cuối tuần qua, “The Citizens” đánh bại Stoke City với tỉ số 4-1, qua đó mới có được chiến thắng thứ hai trong hơn 1 tháng qua tại Ngoại hạng Anh.
 
Tinh thần của Man City đang lên cao sau khi Aguero trở lại và lập cú đúp bàn thắng trong trận đấu với Stoke City. “The Citizens” còn chào đón sự trở lại của thủ lĩnh tinh thần Yaya Toure cùng tân binh đắt giá Wilfried Bony, sau khi bộ đôi này trở về từ giải CAN 2015.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc