Chelsea có bản hợp đồng quan trọng nhất mùa giải

07:27, 13/02/2015
|

(VnMedia) - Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng CLB Chelsea đã thuyết phục được “phù thủy” Hazard chịu ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tận năm 2020. Đây được đánh giá là bản hợp đồng quan trọng nhất của Chelsea ở mùa giải này.

  Ảnh minh họa

  Hazard sẽ gắn bó tương lai với Chelsea tới năm 2020!


Tối muộn hôm qua (12/1), Hazard có mặt tại đại bản doanh Stamford Bridge để quyết định gắn bó tương lai với Chelsea. Giám đốc Marina Granovskaia là người trao tận tay Hazard bản hợp đồng mới giúp anh được hưởng mức lương cao ngất 200.000 bảng/tuần. Như vậy để giữ chân cầu thủ người Bỉ trong vòng hơn 5 năm, Chelsea chấp nhận chi ra 57 triệu bảng tiền lương.

Phát biểu sâu lễ ký kết hợp đồng, Hazard vui vẻ nói: “Tôi hài lòng với bản hợp đồng mới với Chelsea. Kể từ khi tới sân Stamford Bridge năm 2012 tới nay, tôi luôn cảm thấy thoải mái vì luôn nhận được sự ủng hộ từ đội bóng cũng như các CĐV”.

Hazard cũng dành lời cảm ơn cho HLV Mourinho. “HLV đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc hòa nhập và cải thiện kỹ chiến thuật. Bên cạnh đó, tôi có những người đồng đội thật tuyệt vời. Cá nhân tôi luôn cống hiến hết mình và theo đuổi lối chơi đem lại sự hài lòng cho CĐV. Thật tuyệt khi biết họ đánh giá cao công việc của tôi”, Hazard nói.

Tiền vệ người Bỉ cũng bày tỏ sự tin tưởng vào chu kỳ thành công mới của Chelsea. “Tôi hy vọng sẽ đền đáp sự ủng hộ của các CĐV bằng việc đoạt thật nhiều danh hiệu cùng đội bóng, có lẽ sẽ bắt đầu bằng chiếc cúp Capital one Cup tại Wembley và sau đó Chelsea sẽ hướng tới các mục tiêu còn lại”.

Về phần mình, HLV Mourinho cũng tỏ ra hài lòng với quyết định của Hazard. “Tôi thấy mừng khi Hazard đã ký hợp đồng mới với Chelsea. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã sẵn sàng hướng tới những mục tiêu lớn như cầu thủ xuất sắc nhất”.

Kể từ khi đặt chân tới Stamford Bridge năm 2012, Hazard luôn là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của Chelsea. Ngoài khả năng kiến tạo bậc thầy, Hazard còn rất giỏi ghi bàn. Mùa này Hazard đã có được 13 bàn thắng sau 36 trận đấu cho “The Blues”. Chính vì vậy bản hợp đồng mới với Hazard có thể coi là bản hợp đồng quan trọng nhất của Chelsea ở mùa giải này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc