Nadal giành quyền vào chung kết Madrid Masters 2014

00:06, 11/05/2014
|

(VnMedia)- Đã không có bất ngờ xảy ra ở trận bán kết Madrid Masters 2014 khi Nadal có chiến thắng dễ dàng 2-0 (6-4 và 6-3) trước tay vợt Roberto Bautista Agut để giành quyền vào chơi trận chung kết. 

Có mặt ở trận bán kết Madrid Masters 2014 thuộc hệ thống giải đấu Masters 1000 năm nay là một thành công lớn của Agut. Với việc tiến tới bán kết, Agut sẽ có bước vươn xa trên bảng xếp hạng ATP thế giới (vị trí hiện tại của anh là 44). Agut thi đấu với tinh thần thoải mái dù đối thủ của anh trong trận đấu này là "Vua đất nện" Nadal.

Ảnh minh họa

Nadal có chiến thắng dễ dàng trước Agut

Bước vào set đầu tiên, Nadal đã cho thấy bản lĩnh của tay vợt hàng đầu thế giới khi có được break đầu tiên để vươn lên dẫn trước 1-0. Game thứ 2 khá dễ dàng với Nadal khi anh có lợi thế giao bóng và dẫn trước 2-0. Agut gỡ lại ở game sau để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Agut chơi tự tin và có được break ở game thứ 6 khi tỉ số là 3-3. 

Nhưng ngay sau đó, Nadal lấy lại được thế trận và lấy lại break để nâng tỷ số lên 4-3. Tiếp đà hưng phấn, Nadal có được chiến thắng 6-4 để khép lại set đấu thứ nhất. Bước sang set 2, Nadal có được lợi thế tâm lý ngay từ đầu khi bẻ break của Agut để dẫn trước 1-0. 

Nadal càng chơi càng hưng phấn và liền một mạch anh có được chiến thắng ở 3 game sau để dẫn trước Agut 4-0. Agut thể hiện sự cố gắng của mình khi rút ngắn tỉ số xuồng còn 1-4 khi có lợi thế giao bóng và có được break ngay sau đó để có được tỷ số 2-4. Ngay sau đó là game giao bóng của Agut và anh tiếp tục có được chiến thắng để rút ngắn tỉ số còn 3-4.

Nhưng đó là tất cả những gì mà Agut có thể làm được wor trận đấu này. Nadal có được chiến thắng ở game giao bóng và giành break sau đó để ấn định chiến thắng 6-3 ở set 2 quyết định. Nadal giành quyền vào chung kết Madrid Masters 2014 với chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Agut.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc