Đội hình U21 xuất sắc nhất thế giới: Gọi tên La Liga!

17:53, 14/02/2014
|

(VnMedia) - Với 5 tên tuổi, La Liga đã trở thành giải đấu quy tụ nhiều tài năng trẻ nhất trong đội hình U21 được tạp chí Teen’s Digest bình chọn.

Bóng đá hiện đại đã và đang sản sinh ra rất nhiều tài năng mầm cho sân cỏ thế giới trong tương lai. Nhưng đâu là tên tuổi sáng giá nhất vào thời điểm hiện tại? Trả lời cho câu hỏi này, tạp chí Teen’s Digest đã tiến hành bình chọn đội hình U21 xuất sắc nhất. Danh sách đã được tiết lộ và điểm nhấn đến từ giải đấu số 1 Tây Ban Nha, La Liga.

Ảnh minh họa
Isco là 1 trong 3 cầu thủ của Real góp mặt

Cụ thể, La Liga đã có sự góp mặt của 5 cầu thủ dưới độ tuổi 21. Đó là thủ thành Thibaut Courtois (Atletico), hậu vệ Daniel Carvajal, Raphael Varane (Real Madrid), tiền vệ Isco (Real Madrid) và tiền đạo Neymar (Barca). Đây cũng chính là những gương mặt đang thể hiện phong độ ấn tượng giúp Real, Atletico và Barca tạo nên cuộc đua tam mã đầy hấp dẫn ở giải đấu số 1 xứ sở Bò tót.

Với 3 cầu thủ góp mặt, Real Madrid đã trở thành đội bóng sở hữu nhiều tài năng mầm nhất trong đội hình được tạp chí Teen’s Digest bình chọn.

Trong khi La Liga có 5 cầu thủ góp mặt thì Premier League chỉ có 3 ngôi sao. Đó là trung vệ Phil Jones (Man Utd), hậu vệ trái Luke Shaw (Southampton) và tiền đạo Romelu Lukaku (Everton). Trong khi đó, 3 giải đấu còn lại (Serie A, Ligue 1 và Bundesliga) đều chỉ có 1 cầu thủ góp mặt.

Paul Pogba có lẽ là tên tuổi gây ấn tượng nhất trong đội hình này bởi trong năm 2013, tiền vệ trẻ của Juventus đã xuất sắc giành danh hiệu Golden Boy.

Đội hình U21 xuất sắc nhất thế giới

Thủ môn: Thiabaut Courtois (Atlético Madrid).

Hậu vệ: Daniel Carvajal (Real Madrid), Phil Jones (Man United), Raphael Varane (Real Madrid), Luke Shaw (Southampton).

Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus), Marco Verratti (PSG), Julian Draxler (Schalke), Isco (Real Madrid).

Tiền đạo: Neymar (Barça), Romelu Lukaku (Everton).


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc