Oscar “lôi kéo” Neymar gia nhập Stamford Bridge

09:26, 07/08/2012
|

(VnMedia) - Không lâu sau khi cập bến Stamford Bridge, Oscar đã lên tiếng khuyên người đồng đội tài năng Neymar nên gia nhập dàn sao The Blues.
 
Với tham vọng thâu tóm danh hiệu ở mùa giải 2012-13, Chelsea đã đưa về sân Stamford Bridge 4 bản hợp đồng đáng chú ý. Ngoài anh em nhà Hazard (Thorgan và Eden), Marko Marin, dàn sao The Blues còn được bổ sung thêm chất Latinh ngẫu hứng của tài năng trẻ Brazil, Oscar.
 
“Khi chúng tôi ở London, tôi đã nói với Neymar về tham vọng của Chelsea. Tôi nghĩ đã tới lúc cậu ấy tới châu Âu thi đấu. Tôi hi vọng sẽ thuyết phục được cậu ấy”, Oscar phát biểu trên The People.
 
“Khi người đại diện nói với tôi rằng Chelsea đang theo đuổi, tôi nghĩ đó không phải là vấn đề đáng quan tâm. Họ là nhà vô địch châu Âu nhưng vẫn cho thấy tham vọng bằng cách nâng cấp đội hình. Bằng chứng chính là việc họ đã kí hợp đồng với tôi và Eden Hazard”, tài năng trẻ Brazil nói thêm.

Ảnh minh họa
Oscar và Neymar đang tỏa sáng tại Thế vận hội London 2012

”Với đội hình này, chúng tôi có thể nghĩ tới chức vô địch Premier League và cả Champions League. Tôi biết sẽ rất khó để nâng cao chức vô địch Champions League một lần nữa bởi thậm chí cả Barca cũng không thể làm nổi. Tuy nhiên, với những gì Chelsea đã làm, điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra".
 
Cũng giống như Oscar, Neymar cũng là 1 trong những tài năng trẻ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các ông lớn châu Âu, trong đó phải kể tới Barca hay Real Madrid. Ở kì chuyển nhượng mùa Đông 2012, Chelsea cũng đã từng là 1 trong những đội bóng theo đuổi Neymar.
 
Nếu thành công việc đưa Neymar về Stamford Bridge, hàng công Chelsea sẽ được tăng cường chất lượng đáng kể. Tại giải vô địch Brazil mùa giải năm ngoái, “Tiểu Pele” đã ghi được 24 bàn thắng và thực hiện 11 đường kiến tạo cho Santos và giúp đội bóng này giành chức vô địch Libertadores.
 
Ở Thế vận hội lần này, Neymar cũng đang chứng tỏ được tài năng của mình khi trở thành một trong ba chân sút có khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới. Tiền đạo 20 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng và thực hiện 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Việc Oscar và Neymar đang chơi khá ăn ý với nhau trong màu áo Brazil tại Olympic London khiến Chelsea có thêm động lực để chi mạnh tay trong vụ này.


Hoàng Ngọc - DailyMail

Ý kiến bạn đọc