Xe sang Audi Q5 điên cuồng gây tai nạn liên hoàn

06:32, 09/05/2014
|

(VnMedia) - Chiếc ô tô Audi Q5 sau khi đâm vào xe máy đã không dừng lại, mà tiếp tục chạy bạt mạng rồi đâm liên tiếp vào 1 ô tô và 3 xe máy khác...

Ảnh minh họa
Chiếc xe gây tai nạn

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào tối ngày 8/5. Rất may không gây thương vong về người nhưng có ít nhất 2 phụ nữ bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 8/5, khi di chuyển trên đường Kim Giang (thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội) hướng đi khu Đô Thị Linh Đàm, chiếc xe Audi Q5 mang BKS 30A-14031 sau khi va chạm với một xe máy đã bỏ chạy thì đâm phải một chiếc xe Wave Alpha trắng.

Tuy nhiên, tài xế vẫn không dừng mà nhấn ga chạy với tốc độ cao kéo lê chiếc xe Wave Alpha dưới gầm, lửa bắn tung tóe.

Khi chạy đến đường Nguyễn Hữu Thọ, chiếc Audi Q5 kéo chiếc xe Wave Alpha trắng chạm vào 1 chiếc xe máy Wave màu đỏ chạy cùng chiều, khiến đôi nam nữ trên xe bị ngã, cô gái ngồi sau bị thương phải nhập viện. Lúc này, chiếc xe máy Wave Alpha trắng lúc này mới tách khỏi chiếc Audi Q5.

Mặc dù bị lực lượng cảnh sát và quần chúng nhân dân đuổi theo nhưng tài xế vẫn không chịu dừng xe mà lao ra đường Giải Phóng rồi chạy vào đường Vành đai 3 hướng đi cầu Thanh Trì.

Trên đường bỏ chạy ra đường Giải Phóng và đường Vành Đai 3, chiếc Audi Q5 va chạm thêm với 1 chiếc ô tô và 1 chiếc xe máy rồi kéo lê trước mũi.

Ảnh minh họa
Chiếc xe Wave Alpha trắng gần như hư hỏng hoàn toàn

Chiếc xe Audi Q5 bị lực lượng cảnh sát 113 Công an quận Hoàng Mai và tổ công tác của Công an phường Yên Sở (quận Hoàng Mai) cùng người dân chặn lại khi chạy ngược lên dốc Tam Trinh để chạy đi Cầu Thanh Trì.

Tại công an quận Hoàng Mai, danh tính của tài xế được xác định là Trịnh Thế Tuấn (SN 1980, trú tại TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Tuấn khai nhận, trước khi lái xe gây tai nạn anh ta có uống bia cùng một số người bạn ở Ngã Tư Sở. Sau đó, anh ta lên xe và định về nhà anh trai ở khu đô thị Văn Phú. Tuy nhiên, trên đường đi về anh ta đã đâm phải một chiếc xe máy. Hoảng loạn, Tuấn phóng xe bỏ chạy mà không biết chạy đi đâu. Chỉ đến khi bị lực lượng cảnh sát dừng xe thì mới bừng tỉnh.

Ảnh minh họa
Lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ

Ghi nhận tại hiện trường khu vực dốc Tam Trinh, một chiếc xe máy bị chiếc Audi Q5 đề nát. Chiếc xe Audi Q5 cũng bị bung chắn xe trước và vỡ kính sau.

Trong khi đó, tại đường Nguyễn Hữu Thọ, 2 chiếc xe máy Honda bị hư hỏng nặng. Trong đó, chiếc xe Wave Alpha trắng trước đó bị chiếc Audi Q5 kéo lê trên đường đã hư hỏng gần như hoàn toàn.

Hiện, Công an quận Hoàng Mai và Công an quận Thanh Xuân đang phối hợp để điều tra làm rõ vụ việc. 


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc