Tai nạn liên hoàn trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ

11:04, 30/04/2014
|

(VnMedia)- Vào khoảng 8 giờ sáng nay, trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ đoạn qua Bệnh viện Nội Tiết khoảng 500m đã xảy ra vụ va chạm giữa 5 xe ô tô. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

Ảnh minh họa

5 chiếc ô tô đâm liên hoàn nhau trên tuyến cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông bị ùn tắc theo hướng đi Hà Nam. Hiện, nguyên nhân xảy ra sự việc vẫn đang được làm rõ. Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng có thể do trời mưa to, ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe khiến không làm chủ được tốc độ.

Ảnh minh họa

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

Ảnh minh họa

Vụ tai nạn đã gây ra ùn tắc cục bộ trên tuyến đường hướng đi Hà Nam.

Ảnh minh họa

Để tránh các vụ tai nạn đáng tiếc tiếp theo, lực lượng chức năng phải tiến hành phân luồng giao thông từ xa.

Cũng trong sáng nay, do trời mưa to nên đã có nhiều vụ va chạm giao thông. Cụ thể, vào khoảng 7h45, trên đường vành đai 3 trên cao, đoạn qua tòa nhà Keangnam đã xảy ra va chạm giữa 2 xe ô tô 4 chỗ. Vụ việc khiến các phương tiện di chuyển khó khăn theo hướng đi Pháp Vân.

Cùng thời điểm, trên quốc lộ 1A, đoạn từ Tp. Ninh Bình đến đầu địa phận Thanh Hóa đang trong tình trạng ùn dài, các phương tiện cũng phải di chuyển khó khăn.

Vào khoảng 7h30, trên quốc lộ 5, đoạn cách ngã tư Như Quỳnh khoảng 500m đã xảy ra va chạm giữa 3 xe ô tô (2 xe 45 chỗ và 1 xe taxi), gây ùn tắc giao thông theo hướng về Hà Nội. Hiện tại đây chưa có lực lượng chức năng phân luồng, điều tiết giao thông.


Lam Nguyên - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc