Gặp 141, nam thanh niên phi tang ma túy đá

10:59, 19/03/2014
|

(VnMedia) - Bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính, đối tượng Nguyễn Văn Hùng hốt hoảng quay đầu xe bỏ chạy người chiều, được một đoạn thì đối tượng này vứt cả xe máy giữa đường nhằm thoát thân...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan công an

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 23h30, tối ngày 18/3, trên đường Quán Thánh, quận Tây Hồ (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tổ công tác đặc biệt Y9/141 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy Yamaha Jupiter màu trắng, có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Thấy vậy, nam thanh niên lập tức quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều, được một đoạn thì đối tượng này vứt cả xe máy giữa đường nhằm thoát thân.

Lúc này các trinh sát của tổ công tác nhanh chóng chia thành nhiều mũi, tạo thế vòng cung  tóm gọn đối tượng ngay sau đó. 

Trên đường dẫn về chốt nam thanh niên này đã nhanh tay lấy một bao thuốc lá trong túi quần của mình vứt ra đường phi tang. Tuỵ nhiên hành động này không qua mắt được các chiến sĩ cảnh sát.

Tại chốt, danh tính nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Xuân Hùng (SN 1978, trú tại Tổ 34, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Quá trình kiểm tra bao thuốc lá mà Hùng vứt đi, trong đó có một gói nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Qua đấu tranh, bước đầu Nguyễn Xuân Hùng khai nhận đó chính là ma túy đá. Đối tượng từng có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy vừa ra tù được 15 ngày.

Ngay sau đó, người và tang vật đã được bàn giao về về công an phường Quán Thánh tiếp tục điều tra mở rộng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc