Thiếu nữ bị kẻ "ngáo đá" khống chế trong nhà vệ sinh

06:43, 18/03/2014
|

(VnMedia) - Trong cơn "phê" do ảo giác của ma túy, Trọng bất ngờ cướp con dao của người bán bánh mì dạo, rồi dí vào cổ một nữ sinh viên và lôi nạn nhân vào nhà vệ sinh khống chế suốt 2 giờ đồng hồ...

Ảnh minh họa
Đối tượng Hoàng Văn Trọng tại cơ quan công an

Chiều 17/3, công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ hành vi cầm dao, bắt người trái pháp luật của đối tượng Hoàng Văn Trọng (SN 1989, trú tại tổ 16, thị trấn Cát Bà, huyện đảo Cát Hải, TP Hải Phòng), để xử lý nghiêm theo pháp luật.

Trước đó, khoảng 12h30 cùng ngày, sau khi dùng ma túy đá, Trọng lên cơn "phê" và mất khả năng kiểm soát. Y bất ngờ cướp con dao của người bán bánh mì dạo, dí vào cổ chị Nguyễn Thị H (SN 1987), là nhân viên tiếp thị bia của quán bar karaoke Men’s Melody (số 340 Hai Bà Trưng, phường Cát Dài, quận Lê Chân), rồi lôi vào nhà vệ sinh của tiệm tóc Cẩm Tú, số 342 đường Hai Bà Trưng

Tại phòng vệ sinh, hắn cầm dao hăm dọa sẽ giết nạn nhân, đồng thời miêng hô hoán “cứu tôi với, cứu tôi với, có người đang đuổi giết tôi…”

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt thuyết phục vận động Trọng thả chị H. nhưng nam thanh niên vẫn cố thủ trong nhà vệ sinh đã khóa trái cửa.

Đến 14h cùng ngày, lực lượng công an quận Lê Chân đã giải vây, bắt gọn đối tượng cùng hung khí là một con dao Thái lan, dùng gọt hoa quả. Nạn nhân Nguyễn Thị H. may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Ảnh minh họa
Con dao tang vật Trọng sử dụng

Tại cơ quan cơ quan điều tra, công an quận Lê Chân, Hoàng Văn Trọng khai nhận, buổi tối trước đó, y đã cùng với 3 đối tượng khác sử dụng ma túy đá tại khu vực phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng. Sau đó, Trọng về nhà, đến trưa ngày 17/3, Trọng chạy bộ ra đường Hai Bà Trưng, cướp được con dao của người bán bánh mì dạo, rồi gây án. 

Công an  quận Lê Chân cho biết, mặc dù 2 tay bị trói nhưng thừa cơ hung thủ sơ ý, chị H. đã kéo chốt cửa ra, cùng lúc đó lực lượng công an đã ập vào khống chế kịp thời đối tượng. Trong quá trình mở trốt cửa, H. may mắn đỡ được nhát dao đâm của hung thủ, dẫn tới bị đứt tay, chảy máu.

Hiện, cơ quan công an đang xem xét hoàn thiện hồ sơ để khởi tố đối tượng về hành vi bắt giữ người trái phép.

Chủ thích ảnh:
ảnh 17: Đối tượng Hoàng Văn Trọng cùng tang vật (con dao) tại cơ quan công an.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc