Cô gái mang thai lên cầu Chương Dương tự tử

07:00, 13/03/2014
|

(VnMedia) - Cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, cô gái trẻ 16 tuổi đang mang thai ở tháng thứ nhất đã lên cầu Chương Dương tự tử. Rất may, các chiến sĩ CSGT Hà Nội đã kịp thời phát hiện và ngăn cản hành động dại dột...

Ảnh minh họa
Tại chốt CSGT cô gái gào thét đòi được chết

Ngày 12/3, Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa giải cứu thành công cô gái trẻ định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Trước đó, vào khoảng 21h20 ngày 10/3, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông phía nam cầu Chương Dương, Thượng tá Lê Đức Đoàn (Đội CSGT số 1) phát hiện một cô gái điều khiển chiếc xe máy lưu thông theo hướng về quận Long Biên và chạy nhanh ra phía giữa cầu.

Bằng kinh nghiệm nhiều lần cứu người tự tử, Thượng tá Lê Đức Đoàn đã cùng 2 bảo vệ cầu là anh Trần Anh Tuấn và Khúc Văn Tửu chạy bộ đuổi theo.

Đến khu vực giữa cầu Chương Dương, đoạn gần bắt đầu nhìn thấy mép nước sông Hồng, Thượng tá Đoàn và tổ bảo vệ tiếp cận được cô gái. Lúc này, cô gái đang trong tâm trạng hoảng loạn liên tục gào thét đòi lao qua lan cầu nhảy xuống phía dưới..

Lựa lời khuyên can không được, cùng sự giúp đỡ của người dân phải rất vất vả tổ công tác mới đưa được cô gái có ý định nhảy cầu tự tử về chốt giao thông an toàn.

Tại đây, cô gái liên tục gào thét đòi được chết và liên tục đòi lao ra đường. Sau khi trấn tĩnh, tổ công tác đã làm rõ danh tính thiếu nữ này là Q. (16 tuổi, ở Yên Bái).

Q. cho biết hiện cô đang mang thai 1 tháng và được người gọi là “chồng” chở ra ga Long Biên để về quê. Do cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, Q. lên cầu Chương Dương để tự tử.

Trong quá trình làm việc, “chồng” của Q đã liên tục gọi điện khuyên “vợ” chạy trốn. Nhưng khi gọi điện cho gã “chồng” này theo số liên lạc trên di động của nạn nhân gã này lập tức tắt máy. Sau này Q đã thú nhận thực chất người chở em về quê mà em gọi bằng chồng chỉ là bạn trai.

Do không liên lạc được với người thân của Q. ở Hà Nội tổ công tác đã bàn giao cô gái cho công an phường sở tại.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc