Nữ sinh đại học thất tình nhảy cầu tự tử

14:35, 06/09/2013
|

(VnMedia) - Do yêu đơn phương, nữ sinh có nhiều biểu hiện trầm cảm và đã tìm ra cầu Đăm (xã Tây Tựu, huyện Từ Liêm, Hà Nội) nhảy xuống sông quên sinh... 

Ảnh minh họa
Nữ sinh để lại đôi dép trên cầu rồi nhảy sông tự tử

Thông tin mới nhất, đến đầu giờ chiều ngày 6/9, xác nữ sinh đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Trước đó, khoảng 5h30 sáng ngày 6/9, một người dân đi qua khu vực cầu Đăm thấy cô gái mặt thần thờ nhìn xuống dòng nước. Nghi có chuyện chẳng lành, người này đã khuyên can và đưa cô gái vào quán nước gần đó.

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, khi người này rời quán nước thì cô gái đã ra khu vực cầu, để lại đôi dép và chìa khoá phòng trọ trên cầu rồi nhảy xuống sông xuống sông Nhuệ, đoạn chảy qua địa phận xã Tây Tựu, Từ Liêm tự tử.

Ảnh minh họa
Cầu Đăm nơi nữ sinh quên sinh

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo tin lên lực lượng chức năng địa phương.

Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Thị H. (SN 1994, ở huyện Như Xuân, Thanh Hoá),  hiện đang học tại lớp hóa 4K16, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Được biết, đây là lần thứ 2 cô nữ sinh này nhảy cầu tự tử. Cách đây 10 ngày, H. cũng ra cầu tự tử nhưng được người dân can ngăn nên quay về.

Nguyên nhân khiến nữ sinh này tự tử được người cùng xóm trọ xác định là do yêu đơn phương. Thời gian gần đây, nữ sinh có nhiều biểu hiện trầm cảm.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc