6 người thương vong vụ xe Venza gây tai nạn

12:42, 05/09/2013
|

(VnMedia) - Liên quan đến vụ xe ô tô Toyota Venza gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Trần Nhân Tông - Phố Huế vào chiều ngày 4/9, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 6 nạn nhân, trong đó có một người đã tử vong...

>> Toyota Venza mất lái đâm 2 người đi đường nguy kịch


Ảnh minh họa
Chiếc xe húc đổ biển báo giao thông và bị lật ngửa 4 bánh lên trời

Theo tin đã đưa, vào khoảng 17h30 ngày 4/9, tại ngã tư Trần Nhân Tông - phố Huế (phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Venza mang BKS: 30V - 7142 đang lưu thông trên phố Trần Nhân Tông với vận tốc cao, khi đến gần ngã tư giao cắt với phố Huế thì bất ngờ mất lái, đi loạng choạng đâm vào một thanh niên đi xe Honda SH cùng chiều.

Hậu quả, chiếc xe máy văng ra giữa ngã tư, còn người điều khiển xe máy bị hất lên nắp capô xe ô tô và rơi xuống đất.

Không dừng lại, chiếc xế hộp này tiếp tục tông vào chiếc xe máy Wave màu đỏ của một đôi vợ chồng đi trên đường phố Huế khiến cả hai bay lên nóc xe và rơi xuống đất, trong đó người vợ đang mang bầu. Cùng lúc này, có một phụ nữ trung tuổi đi xe đạp ngang qua cũng bị chiếc xe điên này tông phải.

Sau khi đâm liên hoàn vào người đi đường, chiếc xế hộp này phi lên vỉa hè húc đổ biển báo giao thông và lao thẳng vào cửa hàng thời trang số 81 phố Huế. Chiếc xe điên chỉ chịu dừng lại khi lao thẳng vào tường nhà và bị lật ngửa 4 bánh lên trời.

Trong quá trình lộn nhào trên vỉa hè, chiếc xế hộp này đã va vào ba người đi bộ trên vỉa hè, trong đó có một người bị chiếc xe đè trực diện lên người.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô có 3 người trong đó có 1 trẻ em khoảng 10 tuổi. Người điều khiển chiếc ô tô là một phụ nữ trẻ, cả ba người ngồi trên xe ô tô cũng bị thương.

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ tai nạn

Liên quan đến vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 6 nạn nhân. Theo đó, một nạn nhân bị tử vong là Nguyễn Thị Liên (56 tuổi, ở phố Hào Nam, phường Ô chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).

Các nạn nhân bị thương là Chu Thị Bằng (60 tuổi), Nguyễn Như Ngọc (5 tuổi), Nguyễn Gia Linh (3 tuổi, đều ở phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); Hoàng Thị Nguyệt (51 tuổi, ở khu tập thể Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Văn Thắng (59 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội).

Cơ quan công an đã xác định được chủ chiếc xe là anh Lê Văn Cương (trú tại phường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo lời anh Cương, hàng ngày anh vẫn giao chiếc xe trên cho lái xe tên là Tuấn Anh điều khiển. Thế nhưng theo một số người dân cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn người lái xe lại là phụ nữ. Hiện chủ nhân chiếc xe cũng chưa xác định được chính xác Tuấn Anh lái xe hay cô gái như lời người dân kể.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc