Vợ trưởng công an phường bị đâm chết trên phố

15:46, 05/09/2013
|

(VnMedia) - Thi thể người phụ nữ được người dân phát hiện trong tư thế nằm sấp và trên đầu còn đội chiếc mũ bảo hiểm trên vỉa hè phố Linh Đường (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội)...

Ảnh minh họa

Vào khoảng 6 giờ sáng ngày 5/9, nhiều người dân đi tập thể dục buổi sớm hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ trên vỉa hè phố Linh Đường (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội).

Vào thời điểm phát hiện, nạn nhân đã chết trong tư thế nằm sấp trên vỉa hè và trên đầu nạn nhân còn đội chiếc mũ bảo hiểm.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị tử vong bởi hai vết đâm chí mạng nơi ngực trái. Chiếc xe SH của nạn nhân đã bị lấy mất. Giấy tờ trên người của nạn nhân cũng có dấu hiệu bị lục soát.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đào Thị Xuyến (46 tuổi, ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Được biết nạn nhân là vợ của trưởng công an phường Yên Sở, Công an quận Hoàng Mai (Công an TP.Hà Nội).

Qua tìm hiểu, khoảng 18 giờ ngày 4/9, nạn nhân có đi xe máy SH ra khỏi nhà. Tới khuya gia đình nạn nhân đã nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng bất thành. Tới sáng ngày 5/9 thì nhận được hung tin kể trên.

Được biết, hiện trường nơi xảy ra vụ việc là tuyến phố Linh Đường nối liền khu đô thị Linh Đàm với đường Giáp Bát có chiều dài khoảng gần 3km. Tuyến phố Linh Đường rất vắng vẻ. Hai bên tuyến phố chủ yếu là đất dự án bỏ hoang...

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Hoàng Liệt, Công an quận Hoàng Mai và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) đã lập tức xuống hiện trường.

Cũng trong sáng nay, sau khi lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể của nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra phá án.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc