Bắt 2 đối tượng vụ chủ tiệm vàng chết lõa thể

10:08, 07/09/2013
|

Chủ tiệm vàng Hiếu Học (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) được phát hiện chết trong tư thế lõa thể với nhiều vết đâm trên người, nằm sấp trên giường trong phòng ngủ...

Ảnh minh họa
Hai hung thủ và tang vật

Sáng 6/9, cơ quan công an đã bắt giữ hai đối tượng nghi là hung thủ gây ra vụ sát hại ông  Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi) - chủ tiềm vàng Hiếu Học (địa chỉ số 31/26, đường Nguyễn Hoàng, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) vào ngày 27/8.

Danh tính hai đối tượng được xác định là Phạm Văn Long (22 tuổi, trú tại Phước Quý, Vụ Bẩn, huyện Krong Pak, Đắc Lắc) và Phạm Ngọc Ánh (22 tuổi, trú tại Phước Lộc, Eafê, Krong Pac, Đắk Lắk). Cả hai đối tượng này bị bắt khi đang ở trong một nhà nghỉ tại TP. Hạ Long - Quảng Ninh. Hiện 2 đối tượng này đang được tạm giữ tại Cục Hình sự - Bộ Công an.

Trước đó, vào sáng ngày 27/8, người nhà đã phát hiện ra ông Nguyễn Hiếu Học - chủ tiệm vàng Hiếu Học (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) chết trong tư thế nằm sấp với nhiều vết đâm trên người.

Theo chị Nguyễn Thị Oanh (chị gái nạn nhân), khoảng 8h sáng, chị đến tiệm vàng trên nhưng thấy cửa tiệm khoá kín một cách bất thường. Nghi có sự chẳng lành, chị Oanh và người nhà vòng lối cửa sau vào trong tiệm thì phát hiện ông Học lõa thể trong tư thế nằm sấp trên giường trong phòng ngủ ở tầng trệt.

Một nhân chứng khác là ông Nguyễn Hiếu Hạnh (anh ruột của nạn nhân) là chủ tiệm sửa xe ngay sát cạnh cho biết: Vào khoảng 7h ngày 27/8, ông Hạnh đi qua cửa bên hông nhà ông Học để lấy dụng cụ sửa xe còn nghe tiếng ti vi mở nên tưởng không có chuyện gì xảy ra. Lúc vào nhà, ông Hạnh phát hiện một tờ tiền 500.000 đồng rơi vãi nên nhặt bỏ vào túi và nghĩ rằng em mình đánh rơi.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy không có dấu hiệu đập phá cửa từ phía ngoài. Nạn nhân Học chết vì nguyên nhân mất máu cấp với 20 vết đâm chém của một vật sắc nhọn (được cho là dao) trên người. Tủ để vàng cũng có dấu hiệu bị lục soát.

Đặc biệt, khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường thì thấy trong tủ của nạn nhân còn rất nhiều vàng mà hung thủ không lấy hết.

Theo tin từ lãnh đạo cơ quan công an tỉnh Đồng Nai cho biết: "Người nhà của ông Học khai báo bị mất số vàng vào khoảng 1,2 tỷ đồng và một chiếc xe máy SH. Tuy nhiên, công an chưa thể đưa ra kết luận số tài sản bị mất".


(theo Người đưa tin, Đất Việt)

Ý kiến bạn đọc