Quan hệ xong, ép người yêu uống thuốc trừ sâu!

19:07, 03/12/2012
|

(VnMedia)- Sau khi giao cấu với nhau, Đông yêu cầu chị Hậu  quay lại yêu mình nhưng bị chị Hậu cự tuyệt. Đông đã lấy lọ thuốc trừ sâu ra yêu cầu cả hai cùng uống để cùng chết.

Ngày 3/12, tin từ công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội được biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ đầu độc người yêu bằng thuốc trừ sâu xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 22h53 ngày 30/11, công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội nhận được tin báo về việc chị Nguyễn Thị Hậu (SN 1996, ở thôn Đạo Thượng, xã Tân Hưng, huyện Sóc Sơn) là học sinh lớp 11A8 trường THPT Trung Gĩa, Sóc Sơn, buổi chiều đi chơi với người yêu, nhưng hiện đang phải cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sóc Sơn trong tình trạng hôn mê.

Qua xác minh, công an huyện Sóc Sơn đã làm rõ: Chị Hậu đã có quan hệ yêu đương với Vũ Văn Đồng (SN 1993, ở thôn Hoa Sơn, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn) làm nghề phụ xe, nhưng chị Hậu đã chủ động chia tay từ tháng 8/2012.

Do bị người yêu "bỏ" và nghi ngờ chị Hậu có người yêu mới nên Đồng liên tục tìm gặp chị Hậu, nhưng chị Hậu tránh không gặp.

Trưa 30/11/2012, Đồng đã mua một lọ thuốc trừ sâu, để sẵn ở xe máy và đến trường THPT Trung Giã tìm chị Hậu. Đến khoảng 14h cùng ngày, khi gặp chị Hậu tan học về, Đồng đã ép lên xe máy và đưa đến khu vực ven hồ Đồng Đẽn thuộc thôn Vệ Linh, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn nói chuyện.

Mặc dù đã chia tay nhưng sau khi nói chuyện cả hai đã cùng giao cấu với nhau. Sau khi xong việc, Đồng yêu cầu chị Hậu quay lại yêu mình nhưng bị chị Hậu cự tuyệt từ chối. Đồng đã lấy lọ thuốc trừ sâu ra yêu cầu cả hai cùng uống để cùng chết. Chị Hậu định bỏ chạy, thì Đồng đã kéo lại ghì cổ, đổ thuốc trừ sâu vào miệng làm chị Hậu bất tỉnh. Thấy vậy, Đồng đã đưa chị Hậu đến bệnh viện đa khoa Sóc Sơn để cấp cứu, rồi bỏ trốn.

Sau khi được cấp cứu, đến 2h ngày 1/12/2012, chị Hậu đã qua cơn nguy hiểm, đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Sóc Sơn.

Đến 5h ngày 1/12, công an huyện Sóc Sơn đã làm rõ và bắt Vũ Văn Đồng khi đang trốn. Đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc