Say rượu, rơi từ tầng 3 xuống đất tử vong

15:20, 03/12/2012
|

(VnMedia)- Do uống rượu say và bất cẩn, ông Quang đã ngã từ tầng 3 xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Ngày 3/12, tin từ công an quận Hoàn Kiếm được biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một người đàn ông say rượu ngã xuống đất tử vong.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 22h ngày 1/12, anh Nguyễn Mạnh Cường (ở 34 ngõ Phất Lộc, quận Hoàn Kiếm) điện báo Công an (CA) phường Hàng Buồm về việc bố anh Cường là ông Nguyễn Xuân Quang (SN 1960) do uống rượu say và bất cẩn đã ngã từ tầng 3 xuống sân chung của nhà số 34 Phất Lộc, Hoàn Kiếm. Gia đình đưa ông Quang vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu, nhưng ông Quang đã tử vong. CA quận Hoàn Kiếm đang làm rõ.

Trước đó, tại Quảng Bình cũng đã xảy ra một ngã xuống sông gây tử vong do uống rượu. Nạn nhân
là anh Nguyễn Tiến Trung (sinh năm 1982, trú tại thôn Hà Dương- xã Bảo Ninh - T.P Đồng Hới), làm nghề nhôm kính tại T.P Đồng Hới.

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, khoảng chiều đến tối ngày 21/9, Trung không đi làm mà đi chơi cùng bạn bè đến hết đêm không thấy về. Còn một người bạn của Trung kể lại, từ chiều đến tối ngày 21/9 Trung và một số bạn bè uống rất nhiều bia rượu. Lúc người này chở một người bạn khác về nhà thì Trung ngồi đợi trên cầu Nhật Lệ. Sau đó người bạn quay lại thì không thấy Trung đâu.

Tối cùng ngày, các lực lượng chức năng trên địa bàn đề nghị tiến hành khám nghiệm tử thi, nhưng gia đình đã cam đoan nạn nhân chết do bị ngã xuống nước nên không tiến hành giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân chết.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc