Tài xế taxi lại lao thẳng xe vào cảnh sát

18:53, 03/12/2012
|

(VnMedia)- Phát hiện một xe taxi dừng đỗ không đúng quy định, tổ công tác đã tiến hành dừng xe để kiểm tra. Không những không chấp hành, lái xe còn lái xe lao thẳng vào một đồng chí trong tổ công tác.

Ngày 3/12, tin từ công an quận Thanh Xuân được biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ chống người thi hành công vụ của một tài xế taxi nằm trên địa bàn.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào 10h50 ngày 1/12, tổ công tác công an phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm trong khi đang làm nhiệm vụ đã phát hiện 1 xe taxi biển kiểm soát 29A-37047 đỗ xe trái quy định. Tổ công tác tiến hành kiểm tra nhưng lái xe không chấp hành và không xuất trình giấy tờ xe mà lên xe nổ máy điều khiển xe lao thẳng vào đồng chí Nam, cán bộ CA phường Hàng Bông.

Để tránh nguy hiểm, anh Nam đã nhảy lên nóc ca pô xe ô tô. Tuy nhiên, lái xe vẫn tiếp tục điều khiển xe đi được khoảng 10 mét, nhưng do đường đông nên phải dừng lại. Tổ công tác đã bắt giữ đối tượng và đưa về trụ sở CA phường Hàng Bông giải quyết.

Tại đây, đối tượng khai là Nguyễn Văn Trường (SN 1975, ở ngõ 40 Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân), lái xe taxi hãng Group CP.

Hiện, đối tượng đã được chuyển về công an quận Thanh Xuân để tiếp tục xử lý.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc