Đòi nợ không được, đâm thấu ngực cậu họ

20:00, 16/12/2012
|

(VnMedia) - Bực tức vì anh Tùng vay 200 triệu mà chưa trả, Tiến đã đến nhà anh Tùng chửi bới và dùng dao đâm 1 nhát thấu ngực người cậu họ này...

Ngày 16/12, công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, cơ quan này đang truy bắt đối tượng Nguyễn Mạnh Tiến (SN 1984, ở khu tái định cư 3, tổ 4, phường Phú La, quận Hà Đông) - kẻ dùng dao đâm trọng thương anh Nguyễn Hoàng Tùng (SN 1981, là cậu họ của Tiến), cũng ở khu tái định cư trên.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 14/12, Nguyễn Mạnh Tiến đến nhà anh Nguyễn Hoàng Tùng chửi bới vì anh Tùng vay 200 triệu đồng của Tiến nhưng chưa trả.

Được mọi người can ngăn, Tiến bỏ về nhà. Tuy nhiên, cơn bực tức vì không đòi được nợ vẫn chưa lắng xuống, hồi 21h30 cùng ngày, Tiến đi xe máy một mình đến nhà anh Tùng. Lúc này anh Tùng đang ngồi ở bậc cầu thang lên tầng 2 thì nghe tiếng Tiến gọi "Tùng ơi". Chưa kịp ra cửa thì Tiến đã cầm dao (dạng dao bầu) chạy vào trong nhà đâm 1 nhát vào ngực trái (vùng tim) của anh Tùng. Hoảng hốt, anh Tùng ôm ngực chạy lên tầng 2. Tiến được mọi người can ngăn và được mẹ Tiến là bà Đỗ Thị Hoa đẩy về. Sau khi gây án, Tiến đã bỏ trốn.

Anh Tùng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu Viện Quân y 103 và mổ cấp cứu ngay trong đêm nên đã qua cơn nguy kịch.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt Nguyễn Mạnh Tiến.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc