Bắt ổ nhóm chuyên bẻ gương xế sang BMW

19:53, 24/12/2012
|

(VnMedia)- Tại những điểm dừng, đỗ xe, hai đối tượng lượn lờ lại gần, ngó trước ngó sau rồi nhanh chóng bẻ gương của những chiếc xe này. Đặc biệt, các đối tượng "có nghề" nhất với xe BMW.

Ngày 22/12, khi đang làm nhiệm vụ tại ngõ Thịnh Hào 1 (phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội), lực lượng chức năng phát hiện 2 đối tượng khả nghi đi trên 1 xe máy, có biểu hiện nghi vấn khi nhiều lần lượn lờ và để ý đến các xe ô tô dừng, đỗ trong ngõ.

Ngay lập tức, tổ công tác đã tiến hành mật phục, theo dõi hành vi của 2 đối tượng đáng ngờ trên. Không ngoài dự đoán, chỉ sau đó ít phút, 2 thanh niên đã tiến hành bẻ gương của một chiếc xe hiệu BMW. Khi định lên xe tẩu thoát thì đã bị lực lượng CA tiến hành khống chế và bắt giữ cùng toàn bộ tang vật.

Tại cơ quan điều tra, 2 tên “gương tặc” được làm rõ là Trần Quang Việt (SN 1978, Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng ,Đống Đa, Hà Nội) và Phạm Đức Tiệp (SN 1979, Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội).

Khai thác nóng, Tiệp và Việt khai nhận, bọn chúng đã thực hiện thành công 16 vụ bẻ gương trên địa bàn thủ đô. Sau khi ăn hàng chót lọt, bọn chúng mang chiến lợi phẩm ra chợ giời bán lấy tiền tiêu xài.

Ngay trong ngày, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành kiểm tra và tạm giữ đối với Trần Đức Cường (SN 1968, phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là chủ một cửa hàng buôn bán đồ cũ ở chợ giời. Trần Đức Cường đã tiêu thụ tài sản trộm cắp được của Việt và Tiệp.

Hiện, cơ quan chức năng đã tiến hành lập hồ sơ xử lý các đối tượng.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc