Tóm gọn tên cướp tuổi teen giật đồ trên phố

15:54, 28/09/2012
|

(VnMedia) - Sau khi cướp giật điện thoại di động, tên cướp tuổi teen phóng xe tốc độ cao tìm đường bỏ trốn, tuy nhiên bằng nghiệp vụ tinh thông, chiến sĩ CSGT đã tóm gọn tên cướp...

Ảnh minh họa
Tên cướp tuổi teen tại cơ quan công an

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h45 phút sáng nay (28/9), trên  đường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm  - Hà Nội). Vào thời điểm trên người dân phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy hiệu Wave màu đỏ không BKS cướp điện thoại của một phụ nữ đi đường. Nghe tiếng tri hô, một số người đã đuổi theo đối tượng. 

Biết bị truy đuổi, đối tượng phóng tốc độ cao, lạng lách đi từ Trần Hưng Đạo sang phố Quang Trung, rồi rẽ ra phố Hai Bà Trưng. Đến gần ngã tư Hai Bà Trưng - Quán Sứ, đối tượng bất chấp dòng người và xe đông đúc lao vun vút qua.

Đúng lúc này, Trung úy Mai Hùng Sơn, Đội CSGT số 1 đang điều khiển giao thông, nhận thấy dấu hiệu bất bình thường từ xa, đã nhanh chóng phán đoán tình hình chạy bộ cắt mặt chặn đầu, bằng một động tác võ thuật chiếc xe máy phải dừng lại, tên cướp không thể bỏ chạy thêm được mét nào vì bị quật ngã và khống chế ngay sau đó.

Khai thác nóng, đối tượng này cho biết tên là Nguyễn Văn Hà (SN 1991, trú tại Lê Lợi, Sơn Tây). Kiểm tra trong người đối tượng, CSGT phát hiện một dao bấm đã được thủ  sẵn.

Hiện tên cướp tuổi teen này và tang vật đã  được người dân và lực lượng CSGT bàn giao cho CA phường Trần Hưng Đạo để giải quyết.

Cũng tại trụ sở cơ quan CA, bị hại là chị Nguyễn Thị Vân (SN 1964) ở Yên Hòa, Cầu Giấy đã vô cùng xúc động bày tỏ tấm lòng cảm kich trước sự tận tụy của các chiến sỹ CA không quản hiểm nguy đảm bảo an toàn tínnh mạng và tài sản cho người dân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc