Tuyên Quang: Táo tợn cướp vàng ngay cạnh trụ sở công an tỉnh

15:09, 27/09/2012
|

(VnMedia) - Khoảng 11 giờ 30 ngày 27/9/2012, tại cửa hàng vàng Thu Vinh, ở tổ 7, phường Phan Thiết – TP Tuyên Quang đã xảy ra một vụ cướp táo tợn giữa ban ngày.

Theo trình báo của chủ cửa hàng này, đối tượng cướp vàng là một thanh niên tuổi từ 20 đến 30, đi một mình trên chiếc xe máy Jupiter màu bạc, không gắn biển số. Đối tượng xách theo một chiếc vali nhỏ màu đen, hỏi mua vàng với số lượng lớn, yêu cầu chủ cửa hàng mang 5 cây vàng ra cho xem. Ngay khi người chủ vừa đưa vàng ra, tên này giật lấy và chạy ra xe máy dựng ngoài cửa phóng đi, bỏ lại chiếc vali rỗng. Trước khi mất dạng cùng số vàng, tên này còn kịp lấy khẩu trang để che mặt.

Do sự việc quá bất ngờ, người chủ cửa hàng dù mất bình tĩnh nhưng vẫn hô hoán “cướp, cướp”. Người con trai của bà chủ cửa hàng đã tức tốc đuổi theo nhưng không kịp. Tên cướp rất liều lĩnh khi thực hiện vụ cướp này bởi vị trí cửa hàng vàng cách trụ sở Công an tỉnh Tuyên Quang chỉ khoảng một trăm mét.

Theo bà Thu – chủ cửa hàng vàng bị cướp – trình báo thì ngày hôm trước, tên cướp này đã tới cửa hàng của bà để hỏi mua một số lượng vàng lớn và hẹn hôm sau quay lại. Nghĩ là “khách xịn” nên bà Thu đã thiếu cảnh giác dẫn đến vụ cướp thành công.

Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức điều tra, truy lùng tên cướp táo tợn này.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc