Chết bất thường tại trụ sở công an quận

19:33, 20/02/2012
|

(VnMedia) - Khoảng 9 giờ ngày 19/2, công an quận 9 yêu cầu gia đình anh Hoàng Gia Đạt Phước (SN 1977, ngụ P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM) đến trụ sở để làm việc. Tại đây, gia đình đau đớn nhận được tin anh Phước đã tử vong.
 
Trước đó, anh Phước bị công an quận 9 tạm giữ để điều tra vì liên quan đến vụ trộm xe gắn máy. Theo lời kể của anh ruột nạn nhân là anh Hoàng Gia Đại Phú, cơ quan công an cho biết khuya ngày 18/2 em trai anh sốt và lên cơn co giật nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên đến sáng đã tử vong.
 
Đến 13 giờ cùng ngày, sau khi làm xong thủ tục pháp y tại bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức với kết luận nguyên nhân anh Phước tử vong là do phù thủng cấp tính, cơ quan công an đã bàn giao thi thể giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
 
Theo thông tin từ gia đình được biết, cuối tháng 12/2011, Phước đã mua chiếc xe máy không rõ nguồn gốc của 1 đối tượng tại tiệm sửa xe của mình trên đường số 1, phường Long Thạnh Mỹ và bán lại để kiếm lời. Do chiếc xe này liên quan đến vụ mất cắp nên Phước đã bị công an tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
 
Theo gia đình nạn nhân suốt gần 2 tháng bị tạm giữ gia đình chưa gặp được Phước cho đến ngày anh tử vong. Gia đình anh khẳng định từ trước đến nay anh vẫn mạnh khỏe không có bệnh tình gì đáng kể. Theo những người hàng xóm Phước rất hiền và chưa từng vi phạm pháp luật. Phước chết để lại vợ và 1 con nhỏ. 


Thủy Hoàng

Ý kiến bạn đọc