Nghệ An: Mua xăng lên núi... tự thiêu

17:48, 20/02/2012
|

(VnMedia)- Mặc dù mọi người không thấy Thị có biểu hiện gì khác thường, nhưng bỗng nhiên Thị lại mang xăng lên núi tự thiêu.

Chiều ngày (20/2), tin từ chính quyền địa phương xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết: trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nam thanh niên tự thiêu. Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Thị (SN 1980), trú quán ở xóm 2, Quang Sơn, huyện Đô Lương.
 
Theo nhiều nhân chứng tại địa phương kể lại, vào khoảng 10h sáng ngày 19/2 một số người dân đi làm ruộng thì bắt gặp anh Thị ôm một can xăng bọc trong chiếc áo ấm và một ít rơm đi lên núi Chợ Bùi, xóm 2, xã Quang Sơn. Đến 16h cùng ngày, Thị xuống nhà dân ở chân núi mượn bật lửa, thấy lạ nên nhiều người gặng hỏi thì Thị bảo là đem bật lửa đi đốt ong.

Một lúc sau không thấy Thị quay về, biết có chuyện chẳng lành nên mọi người đổ xô đi tìm. Khi mọi người chạy đến đoạn bãi trống của núi Chợ Bùi thì thấy toàn thân của Thị đang cháy như ngọn đuốc. Mọi người dập lửa và chở Thị đi đến bệnh viện cấp cứu nhưng do viết thương quá nặng nên Thị đã tử vong ngay sau đó.

Ảnh minh họa

                           Hiện trường nơi anh Thị tự thiêu (ảnh Thái Hòa)

Theo một số người thân của nạn nhân Thị chưa lập gia đình và đi làm phụ hồ xây dựng, từ trước đến nay chưa mâu thuẫn với bất kỳ ai, thời gian gần đây Thị không hề có biểu hiện gì khác thường. Cái chết bất ngờ của Thị đang gây nhiều xôn xao cho mọi người.

Tuy nhiên gia đình nạn nhân đã không yêu cầu giám định pháp y, mà đưa nạn nhân về nhà mai táng.


Hải Bình - Thái Hòa-

Ý kiến bạn đọc