Khám phá Dubai với nhiều chương trình giảm giá sâu

17:17, 07/06/2016
|

(VnMedia) - Hành khách của Hãng Hàng không Emirates có thể trải nghiệm nhiều hơn nữa tại Dubai trong mùa hè này, thông qua các chương trình giảm giá sâu và các ưu đãi dành riêng ở khắp nơi trong thành phố với My Emirates Pass, do hãng kết hợp với Cục Phát triển Kinh tế Dubai.

Hành khách trên các chuyến bay của Emirates, trong đó có các chuyến bay từ Việt Nam đến hoặc qua Dubai trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 31/8 có thể được hưởng một loạt các chương trình ưu đãi khi xuất trình thẻ lên máy bay và giấy tờ tùy thân.

Cảnh đêm Dubai
Cảnh đêm Dubai

Khách hàng có thể hưởng các chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt tại hơn 65 nhà hàng và khách sạn, 10 trải nghiệm khám phá từ hành trình xuyên sa mạc, các gói chơi golf và du ngoạn bằng trực thăng, cho tới các dịch vụ spa khi ở Dubai chỉ với My Emirates Pass.

My Emirates Pass là một trong những chuỗi hoạt động hợp tác giữa Emirates và Cục Phát triển Kinh tế, nhằm giúp du khách khám phá được nhiều hơn nữa những vẻ đẹp cũng như giá trị của Dubai.

“Cục Phát triển Kinh tế Dubai đảm bảo rằng du khách tới thăm Dubai có thể được thưởng thức những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và chúng tôi muốn biến Dubai thành điểm đến ưa thích của du khách cho các hoạt động mua sắm, ẩm thực, ngắm cảnh và nhiều hơn nữa”, ông Mohammad Ali Rashed Lootah, Giám đốc Điều hành Khối Tuân thủ Thương mại và Bảo vệ Người tiêu dùng cho biết.


Ý kiến bạn đọc