Đo độ 'khủng' biệt thự dát vàng của đại gia Hà thành

13:27, 19/01/2015
|

Để thể hiện đẳng cấp của mình hoặc vì lý do phong thủy, nhiều đại gia ở Hà Nội đã chi tiền tỷ để phủ vàng cả nội thất và ngoại thất cho căn biệt thự của mình.

Việc dát vàng các căn biệt thự từ lâu đã trở thành mốt của các đại gia. Gần đây nhất, việc một ông chủ trẻ sinh năm 1979 cho mạ vàng căn hộ chung cư trên đường Minh Khai đã khiến cho dân tình một lần nữa “phát sốt phát rét” với kiểu chơi sang bất động sản của các đại gia này.

Ông chủ trẻ đã thuê đội thiết kế mạ vàng toàn bộ các chi tiết trong căn hộ chung cư rộng hơn 84m2 để tạo bất ngờ cho vợ và con trong dịp Tết Ất Mùi. Được biết, tổng chi phí để hoàn thiện nội thất căn hộ với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng tắm này hết hơn 1 tỷ đồng. Dự kiến việc thi công dát vàng toàn bộ các phòng sẽ kết thúc vào tháng 1/2015 để gia chủ kịp dọn về đón Tết Ất Mùi.

  Ảnh minh họa

 Các chi tiết mạ vàng của phòng tắm.

  Ảnh minh họa

 Vòi xả nước được phủ vàng 24K.

  Ảnh minh họa

  Thậm chí cả thiết bị để giấy vệ sinh cũng được mạ vàng.

  Ảnh minh họa

Hệ thống tay nắm và đẩy cửa kính. 

  Ảnh minh họa

Hồi trước Tết Giáp Ngọ, ngôi biệt thự 3 tầng, tọa lạc trên con phố nhỏ thuộc quận Tây Hồ (Hà Nội) của một đại gia cầm tinh con ngựa được mạ vàng 24K trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

  Ảnh minh họa

  Từ trần giữa của căn phòng đến các góc của nhà, cửa ra vào, khung ảnh, hệ thống đèn… đều được mạ vàng 24K. Chủ nhân của biệt thự rất đam mê “sắc vàng” vì vừa sang trọng và lại vừa... hợp phong thủy.

  Ảnh minh họa

 Các chi tiết mạ vàng có nhiều hình chạm trổ khác nhau mang hướng cổ điển

Ảnh minh họa

Trần giữa của phòng khách được chạm trổ hình các đồng xu cổ và phủ vàng 24K
Ảnh minh họa
Khung của các bức tranh trong phòng đều được phủ vàng


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc