Lật xe trên quốc lộ 1A, 16 công nhân nhập viện

14:33, 24/02/2016
|

Đang trên đường đến công ty cao su làm việc, xe chở gần 30 công nhân bất ngờ lật nhào trên quốc lộ 1A đoạn qua Đà Nẵng. 16 người nhập viện cấp cứu với các chấn thương về não, xương, lồng ngực...

Xe cứu hộ giải phóng hiện trường; xe khách chở công nhân hư hỏng nặng - Ảnh: Nguyễn Tú/Thanh niên
Xe cứu hộ giải phóng hiện trường; xe khách chở công nhân hư hỏng nặng (Ảnh: Nguyễn Tú/Thanh niên)

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 sáng 24/2, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn đường dẫn lên cầu Nam Ô (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Vụ tai nạn khiến 14 công nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu; số còn lại bị xây xát nhẹ nên tiếp tục đến công ty.

Các công nhân cho biết, vào thời điểm trên, xe chở công nhân của công ty đang trên đường đón mọi người đến nhà máy làm việc. Xe chạy với tốc độ bình thường, mọi người trên xe đều đang ngủ mơ màng thì nghe tiếng tài xế la thất thanh. Chiếc xe loạng choạng rồi lật nhào giữa đường. Kính xe bị vỡ khiến nhiều người bị mảnh kính văng gây chảy máu. Ca bin xe bị vỡ hoàn toàn.

lat-xe-tren-quoc-lo-1a-16-cong-nhan-gap-nan-1
Giám đốc Sở Giao thông Đà Nẵng đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân (Ảnh: Nguyễn Đông/VnExpress)

Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, các nạn nhân vào việc cấp cứu đều đã tỉnh táo, không có người tử vong. Các nạn nhân bị thương ở tay, chân, chấn động não, chấn thương lồng ngực, gãy xương sườn...

Ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng đã đại diện cho Ban An toàn giao thông thành phố đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một triệu đồng cho mỗi bệnh nhân chấn thương nhẹ, 3 triệu đồng cho mỗi bệnh nhân bị chấn thương nặng.


Ý kiến bạn đọc